Bà lão bán rau bị người phụ nữ bán chuối chiên cướp, giết tàn ác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi nhấn đầu bà lão bán rau vào thau nước cho đến khi tử vong, Ngà lấy của bà gần 18 triệu đồng và 5 tờ vé số.

Trưa nay (10.8), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, trên địa bàn huyện Long Hồ vừa xảy ra vụ án giết người, cướp tài sản.
Theo đó, nạn nhân là bà Trần Thị Tám (60 tuổi, ngụ ấp Phước Bình A, xã Phú Quới, huyện Long Hồ) chuyên làm nghề bán rau cải ở chợ. Hung thủ là Trần Thị Ngọc Ngà (38 tuổi, quê TP.Cần Thơ, thuê nhà trọ ở xã Hòa Phú, huyện Long Hồ), sống bằng nghề bán chuối chiên.

me
Đối tượng Ngà tại cơ quan điều tra.

Trước đó, khoảng 15h ngày 9.8, Công an huyện Long Hồ nhận được tin báo có một vụ án chết người chưa rõ nguyên nhân tại ấp Phước Bình A. Ngay sau đó, Công an huyện Long Hồ đã phối hợp cùng Công an tỉnh Vĩnh Long đến hiện trường, khám nghiệm tử thi thì phát hiện vùng đầu bà Tám có vết bầm tụ máu. Nguyên nhân gây tử vong được xác định do bị ngạt nước.

Cơ quan công an xác định đây là một vụ án cướp của giết người nên đã kiểm tra khu vực gần hiện trường. Lúc này, cảnh sát phát hiện người phụ nữ gần đó có dấu hiệu khả nghi nên đuổi theo.

Thấy bị phát hiện, người này bỏ chạy vào một căn phòng vệ sinh nằm phía sau của một quán giải khát. Khi được mời về Công an xã Phú Quới làm việc, người phụ nữ quanh co chối tội.

Sau thời gian tra hỏi, cuối cùng bà ta cũng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Người này khai tên Trần Thị Ngọc Ngà. Lúc 11h ngày 9.8, Ngà tìm đến nhà bà Tám để bán chuối chiên.

Lúc này, bà Tám đi vào nhà tắm và làm rơi điện thoại nên nhờ Ngà tìm giúp. Thấy trong túi bà Tám có tiền, Ngà đã xông vào vật ngã nạn nhân xuống đất và nhấn đầu bà vào thau nước cho đến khi bà tử vong mới thôi. Theo Công an huyện Long Hồ, Ngà lấy của bà Tám là gần 18 triệu đồng và 5 tờ vé số.

Ngày 29.2/2016, Công an TP.Bà Rịa (tỉnh BRVT) tiến hành xác minh và truy bắt 2 đối tượng dùng mũi tên điện gây ra vụ cướp tài sản tại số 11 đường Ngô Đình Chất, phường Phước Nguyên, TP.Bà Rịa.

Bà Lý Bảy Nhỏ (61 tuổi, bị hại trong vụ án) cho biết, hơn 6 giờ sáng cùng ngày, sau khi bán hàng xong, bà Nhỏ cầm giỏ xách đựng tiền hàng chạy xe máy từ chợ về nhà để đưa cháu đi học. Khi về đến trước cổng nhà, bà Nhỏ gạt chống để chuẩn bị bước xuống thì phát hiện một thanh niên đội mũ bảo hiểm, mặc áo đen từ sau bước tới, đứng ngay cạnh dùng dao rạch quai giỏ xách nhưng bị bà Nhỏ phát hiện. Tên còn lại ngồi trên chiếc xe máy chờ sẵn.

Khi rạch giỏ xách không thành, đối tượng mặc áo đen giằng co khiến cả hai cùng ngã xuống. Vẫn không chịu buông tha cho nạn nhân, tên cướp giật mạnh giỏ của bà Nhỏ nhưng bị giằng lại. Manh động và liều lĩnh, tên cướp đâm mũi tên điện vào lưng nạn nhân nhiều nhát rồi vớ lấy chiếc giỏ xách lên xe cùng đồng bọn tẩu thoát khỏi hiện trường. Bà Nhỏ được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bà Rịa.

Chưa khỏi bàng hoàng về vụ cướp ban sáng, người hàng xóm đối điện nhà bà Nhỏ cho biết, lúc đó khoảng hơn 6 giờ 30 phút cùng ngày, chị cùng một số người dân nghe thấy tiếng kêu la của bà Nhỏ. Nhìn qua cửa thấy có hai tên chừng hơn 20 tuổi, một tên mặc bộ đồ đen có cầm theo dao đang dằng co giỏ xách của bà Nhỏ. Mọi người hô hoán nhau ra bắt thì chúng đã chạy mất. Theo người hàng xóm này thì bà Nhỏ làm nghề buôn bán rau củ quả tại một chợ trong thành phố Bà Rịa.

Ngay sau khi vụ việc sảy ra, cơ quan công an thu giữ 1 con dao tại hiện trường, 1 mũi tên điện găm trên lưng của bà Nhỏ. Hiện vụ việc đang tiếp tục được củng cố làm rõ.

Người chồng từ
Người chồng từ "cõi chết" trở về sau 1 năm tự tay vợ chôn cất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chính tay người vợ đã tự chôn chồng tử tế, ấy vậy mà sau 1 năm, người đàn ông lại trở về trước sự ngỡ ngàng, sợ hãi của người thân.
Mâu thuẫn tình cảm: Thuê cháu tạt axit vào mặt người tình
Mâu thuẫn tình cảm: Thuê cháu tạt axit vào mặt người tình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiều 8/8, công an huyện Đông Hòa đã triệu tập người có liên quan để lấy lời khai làm rõ nguyên nhân nghi án vụ thuê người tạt axit.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn