Vụ bé gái 8 tuổi ch.ết trong bao tải: Bắt khẩn cấp nghi can

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lực lượng trinh sát đã bắt giữ nghi can Nguyễn Văn Mười khi ông này đang nấp dưới gầm 1 chiếc xe tải đang đậu cách hiện trường khoảng 400m.

Như chúng tôi vừa đưa tin, vào khoảng 18h ngày 6/8 tại ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân là cháu Phạm Ngọc Bích (8 tuổi) được phát hiện tử vong trong chiếc bao tải, nghi bị hiếp dâm.

me
Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Người thân trong gia đình nạn nhân cho biết: Khoảng 16h cùng ngày, cháu Bích chơi đùa với em trai 3 tuổi ở trước sân. Đến 17h, không thấy cháu Bích đâu, gia đình nháo nhác nhờ người đi tìm kiếm.

Cháu Bích là con lớn của anh Phạm Hùng Cường (SN 1979)

Vụ việc được trình báo đến cơ quan chức năng. Ngay sau đó, công an huyện Bình Tân nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, công tác khám nghiệm tủ thi cũng đã thực thực hiện.

Lực lượng trinh sát cũng đã tiến hành truy tìm đối tượng nghi vấn. Đến khoảng hơn 19 giờ cùng ngày, đã tiến hành bắt giữ nghi can Nguyễn Văn Mười khi ông này đang nấp dưới gầm 1 chiếc xe tải đang đậu cách hiện trường khoảng 400m.

Người dân địa phương cho biết, ông Mười là quân nhân từng phục vụ trong ban Chỉ huy quân sự huyện (nay là thị xã) Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long đã tại ngũ hơn 10 năm về sống ở địa phương. Nhưng ông thường xuyên nhậu nhẹt gây phiền toái xóm giềng.

Đâm thủng bụng hàng xóm vì bị nhắc việc xài bếp gas
Đâm thủng bụng hàng xóm vì bị nhắc việc xài bếp gas "chùa"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy Lĩnh nhiều lần sử dụng bếp gas của mình nấu ăn nhưng không xin phép, bà Thu nhắc nhở thì bị nam thanh niên này cầm dao đâm thủng lá lách.
Vụ bé gái 8 tuổi chết trong bao tải: Nghi can tự sát
Vụ bé gái 8 tuổi chết trong bao tải: Nghi can tự sát
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi can sát hại bé gái 8 tuổi rồi cho vào bao tải bất ngờ nhảy từ xe áp tải xuống đường với ý định tự sát, dẫn đến chấn thương bất tỉnh.
Vì ghen, cô gái 15 tuổi cứa nhiều nhát lên cánh tay tự tử
Vì ghen, cô gái 15 tuổi cứa nhiều nhát lên cánh tay tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều vết cứa sâu, dài từ 10-15cm trên cánh tay trái của cô gái trẻ chảy rất nhiều máu. Do phát hiện bạn trai có người mới nên cô gái đã tự tử.
Phát hiện bé gái 8 tuổi chết trong bao tải
Phát hiện bé gái 8 tuổi chết trong bao tải
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nạn nhân là cháu Phạm Ngọc Bích (8 tuổi) được phát hiện tử vong trong chiếc bao tải, nghi bị hiếp dâm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link