Bắt khẩn cấp người chồng thiêu sống vợ xinh đẹp vì đòi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội vừa bắt tạm giam Nguyễn Văn Thành để điều tra hành vi tạt xăng đốt vợ hôm mùng 2 Tết.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Quốc Oai - TP Hà Nội vừa bắt giam Nguyễn Văn Thành, 25 tuổi, ở Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, để điều tra về tội “Giết người”. 

Thành được xác định là nghi phạm đã tạt xăng, đốt vợ là Nguyễn Thùy Dung (22 tuổi), khiến người nạn nhân bị thương nặng.

me.
Nguyễn Thùy Dung rất xinh đẹp nhưng sau khi thiêu sống khuôn mặt và cơ thể em bị biến dạng nặng nề.

Cơ quan điều tra cho biết, Thành và Dung đã kết hôn được 6 năm, có với nhau 2 con gái, nhưng giữa hai người thường hay xảy ra xích mích.

Theo lời kể của chị Dung, Thành mải chơi, mang hết đồ đạc trong nhà đi cầm cố để lấy tiền vui chơi. Chị Dung góp ý thì bị chồng “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” đánh không thương tiếc. Nhiều lần chị Dung đã đưa hai con về nhà ngoại để lánh nạn.

Cách đây 6 tháng, chị Dung làm đơn ly hôn và yêu cầu Thành kí. Hai vợ chồng xảy ra cãi cự kịch liệt do Thành không đồng ý ly hôn...

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thành khai, do níu kéo vợ bất thành, anh ta hất xăng vào mặt vợ rồi châm lửa. Khi thấy lửa bùng cháy, Thành lao vào ôm vợ nhưng bị lửa bén vào tay nên đã chạy đi. Một số người phát hiện đã lao vào dập lửa, đưa chị Dung đến bệnh viện.

me
Chân dung Nguyễn Văn Thành người đổ xăng thiêu sống vợ là Nguyễn Thùy Dung.

Chị Dung bị bỏng nặng, mặt mũi, chân tay bị biến dạng. Trải qua nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình nhưng vết thương vẫn không khả quan. Cuộc sống của chị trở nên khốn khó khi không thể tự sinh hoạt, chăm sóc cho bản thân. Đặc biệt, hai con nhỏ mỗi khi nhìn thấy mẹ lại gần là bỏ chạy vì sợ...

Sự việc xảy ra đã 6 tháng nhưng mới đây gia đình chị Dung mới gửi đơn tố cáo Thành tới cơ quan chức năng. Hiện, CAH Quốc Oai đang tạm giam Thành thời hạn 4 tháng để điều tra về tội “Giết người”.

me
Bà Phí Thị Duyên mẹ của Dung phải nghỉ việc đồng áng để chăm sóc cho con.

Dung hiện đang sống trong hoàn cảnh rất khó khăn cùng mẹ già. Việc bị thiêu sống đã khiến em phải mang những thương tật rất nặng nề. Cùng với hoàn cảnh kinh tế eo hẹp, việc chữa bệnh cũng gặp rất nhiều khó khăn. Đau lòng hơn, do bị biến dạng vùng mặt, các con của Dung sợ hãi, xa lánh không dám gần gũi mẹ.Cuộc đời của cô gái trẻ xinh đẹp, bống chốc trở nên mờ mịt.

Người vợ bị chồng tưới xăng đốt: Con thấy mặt tôi là khóc thét
Người vợ bị chồng tưới xăng đốt: Con thấy mặt tôi là khóc thét
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi bị chồng tưới xăng đốt, điều khiến chị Thùy Dung (Thạch Thất, Hà Nội) đau đớn nhất là con gái sợ hãi bỏ chạy khi nhìn thấy mình.
Bị cấm yêu, nam thanh niên dùng dao chém chết mẹ bạn gái
Bị cấm yêu, nam thanh niên dùng dao chém chết mẹ bạn gái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị ngăn cấm chuyện tình cảm, nam thanh niên 8X dùng dao chém chết mẹ người yêu và một người hàng xóm. Hiện, đối tượng đã bị công an bắt giữ.
Chém chết
Chém chết "mẹ vợ" cùng hàng xóm: Chàng rể tương lai bị bắt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã bắt giữ chàng rể tương lai chém chết "mẹ vợ" cùng hàng xóm gây rúng động dư luận mấy ngày qua.
Bé 2 tuổi bị cả nồi canh đang sôi đổ lên người khi mẹ đi vệ sinh
Bé 2 tuổi bị cả nồi canh đang sôi đổ lên người khi mẹ đi vệ sinh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người mẹ để con gái 2 tuổi chơi một mình trong bếp rồi đi vệ sinh nên đứa bé bị cả nồi canh đang sôi đổ lên người gây bỏng nặng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn