Hà Nội: Mâu thuẫn gia đình, chồng đổ xăng châm lửa đốt vợ trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc cự cãi, Thành đã đổ cả can xăng lên người vợ rồi châm lửa đốt khiến cô gái trẻ bị bỏng nặng.

Ngày 23/2, ông Nguyễn Quang Minh – Trưởng Công an xã Hòa Thạch (huyện Quốc Oai, Hà Nội) cho biết, Công an xã Hòa Thạch đang phối hợp cùng Công an huyện Quốc Oai làm rõ vụ việc, đối tượng Nguyễn Văn Thành (25 tuổi, trú tại thôn Bạch Thạch, xã Hòa Thạch) bị tình nghi dùng xăng đốt vợ là chị Phạm Thị D (22 tuổi).

Khu vực nơi Thành châm lửa đốt vợ.

Ông Minh cho biết, vào chiều mùng 2 tết âm lịch (tức ngày 9/2 dương lịch), giữa Nguyễn Văn Thành (SN 1991, trú tại thôn Bạch Thạch, xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai) và vợ là chị Phạm Thị D. (SN 1994) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Đến khoảng 16h cùng ngày, khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Thành đã đổ xăng lên người vợ. Bị chồng bất ngờ đổ xăng lên người, chị D. vùng vẫy bỏ chạy khiến xăng bắn cả vào tay Thành. Thấy vợ bỏ chạy, Thành đã châm lửa đốt khiến chị D. bị ngọn lửa bốc cháy ở phần tay và mặt.

Ngay sau đó, người dân sinh sống quanh khu vực đã nhanh chóng dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai. Sau đó, nạn nhân nhanh chóng được người nhà đưa lên Viện bỏng Quốc gia để điều trị.

Về phần Thành, trong lúc châm lửa đốt vợ, đối tượng cũng bị lửa bén vào tay và bỏng nặng hai cánh tay.

Sau khi sự việc xảy ra, CA xã Hòa Thạch đã có mặt tại hiện trường, đồng thời cấp báo cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền. Được biết, giữa Thành và chị Dung nên duyên vợ chồng từ năm 2011 và có hai con gái, cháu lớn năm nay lên 3 tuổi còn cháu bé mới được 15 tháng tuổi. Hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

“Trước Tết, chị D đã làm đơn gửi lên Công an xã Hòa Thạch về việc bị anh Thành đánh đập. Chúng tôi mời anh Thành ra làm việc thì anh Thành thừa nhận đánh vợ. Sau khi được tuyên truyền, anh Thành nhận lỗi và hứa không đánh đập vợ nữa.

Lúc này, chị D bỏ về nhà bố mẹ đẻ, không có mặt tại địa phương nên chúng tôi dự định ra Tết sẽ mời cả hai lên làm việc để tìm biện pháp xử lý. Tuy nhiên, đến mùng 2 Tết, khi chị D trở về nhà thì xảy ra chuyện”, ông Minh cho biết.

Trưởng Công an xã Hòa Thạch cho biết thêm, Thành từng có 1 tiền án về tội đánh bạc và trong diện theo dõi nghiện ma túy tại địa phương. Sau khi xảy ra sự việc, Thành được gia đình bảo lãnh nên đang được cơ quan công an cho tại ngoại, quản lý tại địa phương.

Hiện vụ việc trên đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Vụ nữ tử tù Việt tự thụ thai rúng động truyền thông quốc tế
Vụ nữ tử tù Việt tự thụ thai rúng động truyền thông quốc tế
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ chấn động dư luận trong nước, vụ nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ mang thai khi đang thụ án trong trại giam đã lan trên nhiều báo quốc tế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn