“Hot girl” khóc nức nở vì bị bắt quả tang bán “ma túy đá”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nổi lòng tham, một “hot girl” xinh đẹp nảy sinh ý định buôn bán ma túy “đá” để kiếm lợi bất chính.

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 12h45 ngày 7/3, trước cửa nhà nghỉ Vườn Mơ, ở số 13/8/358 đường Đà Nẵng, tổ công tác Công an phường Đông Hải 1  đã bắt quả tang một người phụ nữ đang bán ma túy. 

Mô tả ảnh.
Lan tại cơ quan điều tra

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ 1 gói ma túy đá (0,36 gam), 2 ĐTDĐ, 1 xe máy Airblade BKS: 54U4-2488 và 200.000 đồng nên khẩn trương đưa đối tượng về trụ sở lấy lời khai. 

Tại cơ quan điều tra, danh tính đối tượng được xác định là Phùng Thị Lan Trang (SN 1992, ĐKTT tại xã Tiên Thắng, huyện Tiên Lãng, hiện ở số 294 đường Ngô Quyền, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền). Theo lời khai của Lan, trước khi bị bắt giữ đã có khách hỏi mua 200.000 đồng ma túy “đá”. 

Ngay sau đó, Lan đã đến khu vực đường tàu Cát Dài mua một gói ma túy đá với giá 100.000 đồng để về bán kiếm lời. Trong lúc giao dịch, Lan bị các trinh sát mật phục xông ra bắt giữ. 

Được biết, Lan đang nuôi con nhỏ, chồng thì ngồi tù về tội mua bán trái phép ma túy. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Bắt kẻ vận chuyển ma túy bằng cách quấn quanh bụng
Lóa mắt vì lợi, một người đàn ông đã quấn ma túy quanh bụng để vận chuyển về Hà Nội với tiền công là 40 triệu đồng nhưng đã bị cơ quan chức năng lật tẩy, bắt giữ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link