Phẫu thuật thẩm mỹ để trốn truy nã, “nữ quái” vẫn bị bắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với khuôn mặt được phẫu thuật thẩm mỹ, “nữ quái” nghĩ có thể trốn tránh được sự truy đuổi của lực lượng truy nã nhưng vẫn bị bắt giữ.

Ngày 17/1, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm thuộc công an Hà Nội vừa bàn giao đối tượng Trần Thị Lan (41 tuổi, ở quận Đống Đa) cho công an quận Nam Từ Liêm để làm rõ hành vi liên quan đến chất ma túy. 

Mô tả ảnh.
Lan tại cơ quan điều tra

Theo hồ sơ vụ án, vào năm 2012, Lan bị công an huyện Từ Liêm (cũ) bắt quả tang khi đang tàng trữ ma túy. Ngay sau đó, đối tượng đã bị đưa về trụ sở cơ quan công an để lấy lời khai. Tại đây, Lan lợi dụng sự sơ hở nên đã tẩu thoát khỏi hiện trường, rồi bị cơ quan công an truy nã toàn quốc.

Trong thời gian bị truy nã, Lan đã tiến hành ca phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi hình dạng, trốn tránh sự truy bắt của lực lượng truy nã. Sau khi thẩm mỹ thành công, Lan ngang nhiên thuê một căn hộ ở phố Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để làm ăn. 

Trong thời gian này, Lan thường xuyên đến bán ma túy cho các dân chơi hay lên quán bar trong phố cổ ăn chơi. Qua điều tra nhân thân, lực lượng công an xác định người phụ nữ thường tham gia bán ma túy cho các “cậu ấm, cô chiêu” chính là Trần Thị Lan – đối tượng đang bị truy nã vì hành vi tàng trữ ma túy. 

Đến sáng ngày 6/1 vừa qua, hàng chục trinh sát đã mai phục xung quanh nơi ở của Lan. Sau đó, một trinh sát giả làm nhân viên điện lực gõ cửa nhà nữ quái. Do quá bất ngờ nên Lan đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Bắt kẻ giết người hàng loạt ở TP.HCM đội lốt giác hơi dạo
Bị công an bắt vì sát hại chủ quán đồ chay. Hung thủ khai nhận còn sát hại người phát cơm từ thiện tại TP HCM và 2 người khác để cướp tài sản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn