Bị cấm yêu em vợ, chồng tưới xăng thiêu sống cả gia đình

14:05, Thứ sáu 10/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do gia đình ngăn cản không cho yêu em vợ, người chồng đã nhẫn tâm tưới xăng thiêu sống cả gia đình khiến 1 người chết, 4 người nguy kịch.

Sáng 10/6, tin từ Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk cho biết, trong 5 người nhập viện lúc 0 giờ cùng ngày, hiện một người đã tử vong và 4 người đang nguy kịch, tất cả đều trú tại thôn 6, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk.

Nạn nhân tử vong là Ngô Quốc Lộc (23 tuổi), các nạn nhân nguy kịch gồm Hoàng Thị Khèn (19 tuổi, vợ Lộc), Ngô Quốc Hà Anh (7 tháng tuổi, con trai Lộc và chị Khèn), Hoàng Thị Ninh (25 tuổi, chị gái của chị Khèn), Vương Quốc Đạt (1 tháng tuổi, con trai chị Ninh).

Mô tả ảnh.
Hai cháu bé vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo bà Đinh Thị Hương (SN 1968, mẹ của Khèn) cho biết, khoảng 22 giờ ngày 9/6, khi chị Khèn, chị Ninh và 2 cháu nhỏ đang nằm ngủ trong phòng thì Lộc xông vào tay xách theo một can xăng tạt vào giường ngủ, sau đó Lộc tưới xăng lên người mình rồi châm lửa đốt khiến cả 5 người bốc cháy dữ dội. Lúc này bà Hương chạy vào thấy vậy liền hô hoán mọi người đến dập lửa rồi đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Theo bà Hương, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do chuyện tình cảm giữa vợ chồng Lộc và người em gái vợ (SN 2003).

Lộc và vợ đã ly thân hơn nửa năm nay. Vợ của Lộc về sống chung với bà Hương, còn Lộc ở riêng một mình. Thời gian gần đây, giữa Lộc với người em gái vợ phát sinh tình cảm với nhau. Vụ việc sau đó được gia đình phát hiện, ngăn cản nhưng Lộc không nghe mà còn đe dọa sẽ giết chết cả nhà.

Cách đây khoảng 2 tuần, Lộc đưa em gái vợ vào TP. Hồ Chí Minh sống nhưng được người nhà tìm đưa về và sau đó xảy ra vụ việc”, bà Hương đau đớn cho biết.

 Theo bác sĩ Bùi Trường Phong, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk,  4 bệnh nhân còn đang điều trị nhập viện trong tình trạng bị bỏng toàn thân cấp độ 3, bệnh viện đã nỗ lực cấp cứu nhưng hiện tại các bệnh nhân vẫn đang nguy kịch, có thể phải chuyển đi TP.HCM điều trị.

Dược biết, do hoàn cảnh của các nạn nhân rất nghèo khó, cán bộ, công nhân viên của bệnh viện đã quyên góp giúp đỡ ban đầu các bệnh nhân với số tiền 7 triệu.

Tiếp tục cập nhật…

Phượt thủ Aiden Webb là một người mà… “Ai cũng phải thích”
Phượt thủ Aiden Webb là một người mà… “Ai cũng phải thích”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sự ra đi của phượt thủ người anh Aiden Webb tại Sapa khiến người thân, bạn bè của anh bàng hoàng và nuối tiếc.
Truy sát kinh hoàng ở Phú Thọ: Đã bắt được 2 nghi phạm
Truy sát kinh hoàng ở Phú Thọ: Đã bắt được 2 nghi phạm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an tỉnh Phú Thọ cho biết đã bắt được 2 nghi phạm trong vụ việc một nhóm thanh niên truy sát một gia đình ở phường Âu Cơ để điều tra làm rõ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái