Bộ ảnh "nông dân chính hiệu" của cặp chị em 3 tuổi siêu đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đức Trí đóng vai anh Hai Lúa, còn Mai Chi đóng vai cô Ba Ruộng. Hai chị em được bố mẹ diện cho trang phục áo bà ba, quấn khăn rằn như "dân quê".

Mới đây, bộ ảnh siêu đáng yêu của cặp chị em họ Mai Chi - Đức Trí "hóa thân" thành nông dân sau khi đăng tải đang gây bão cộng đồng mạng. 

Bộ ảnh của Mai Chi - Đức Trí đang gây bão cộng đồng mạng (nguồn: internet).

Nhân vật chính trong bộ ảnh này là hai bé Trần Mai Chi và Nguyễn Đức Trí (3 tuổi) quê ở phố Hòa Bình, thị trấn Bố Hạ, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Mai Chi và Đức Trí là chị em họ, nhà lại ở cạnh nhau, nên cả 2 luôn quấn quýt, rất thương yêu nhau. 

 Hai chị em được bố mẹ diện cho trang phục áo bà ba, quấn khăn rằn như “dân quê” chính hiệu (Ảnh: Văn Nam).

Trong bộ ảnh mới này, Đức Trí đóng vai anh Hai Lúa, còn Mai Chi đóng vai cô Ba Ruộng. Hai chị em được bố mẹ diện cho trang phục áo bà ba, quấn khăn rằn như “dân quê” chính hiệu. 

2 bé đều rất tự nhiên khi chụp ảnh (Ảnh: Văn Nam).

Ảnh chụp 2 bé đều rất đáng yêu, ngây thơ khiến người xem thích thú. Hơn nữa, 2 bé đều rất tự nhiên, biểu cảm chân thật như đang chơi đùa với nhau nên bộ ảnh đã thu hút rất nhiều người xem và chia sẻ. 

Bộ ảnh của 2 bé do chính bố của bé Mai Chi thực hiện (Ảnh: Văn Nam).

Điều thú vị hơn, những khoảnh khắc đáng yêu này lại do chính bố của bé Mai Chi - anh Văn Nam chụp. Vợ chồng mình làm về ảnh viện áo cưới nên con thường xuyên được bố mẹ chụp ảnh. Khi chụp bộ ảnh này, anh Nam đã để các bé tự do chơi đùa và bấm máy một cách tự nhiên, thoải mái. Vì bảo, các bé cũng không chịu ngồi yên đâu, cứ nghịch ngợm chạy khắp nơi như thế”, chị Mai chia sẻ. 

Hai bé đều rất tự nhiên khiến người xem thích thú (Ảnh: Văn Nam).

2 bé tiết lộ, sau này Đức Trí ước mơ trở thành chú cảnh sát giao thông, còn Mai Chi đam mê làm mẫu ảnh, theo thiên hướng ảnh nghệ thuật như bố mẹ. 

Bộ ảnh thực hiện nhân dịp 2 bé tròn 3 tuổi (Ảnh: Văn Nam).

Được biết, bộ ảnh được thực hiện nhân dịp 2 bé tròn 3 tuổi, bố mẹ các bé đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh ngộ nghĩnh dành tặng con. 

Bộ trang phục của buổi chụp hình do chính tay bà ngoại tặng 2 bé  (Ảnh: Văn Nam).

Chị Bùi Thị Mai - mẹ bé Mai Chi cho biết: "Vì "nghiện" chụp ảnh, nên các bé thường xuyên được bà ngoại may đồ cho. Và trang phục lần này cũng chính do bà ngoại các cháu tự thiết kế".

Say đắm trước cặp mèo song sinh có 2 màu mắt đẹp nhất thế giới
Say đắm trước cặp mèo song sinh có 2 màu mắt đẹp nhất thế giới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cư dân mạng và những người yêu thích động vật trên thế giới đều đang "điên đảo" trước cặp mèo song sinh xinh đẹp nhất thế giới.
Hình ảnh thủ tướng Canada khoe ngực trần gây sốt
Hình ảnh thủ tướng Canada khoe ngực trần gây sốt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong bức ảnh, thủ tướng Canada cởi trần, quần ướt sũng, còn tay thì cầm tấm ván lướt sóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn