Hình ảnh thủ tướng Canada khoe ngực trần gây sốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong bức ảnh, thủ tướng Canada cởi trần, quần ướt sũng, còn tay thì cầm tấm ván lướt sóng.

Mới đây, một đám cưới diễn ra trên bãi biển ở TP Tofiono, tỉnh British Columbia – Canada tuần qua đã có một "vị khách" bất ngờ đặc biệt: Thủ tướng Canada Justin Trudeau. 

Marnie Recker, một thợ chụp ảnh cưới, đã chụp lại khoảnh khắc ông đứng phía sau cách cô dâu chú rể chỉ vài mét và mỉm cười nhìn họ. Bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội hôm 6/8 và sau đó nhanh chóng được những người mến mộ thủ tướng bình luận, chia sẻ rộng rãi. 

Ông đứng phía sau cách cô dâu chú rể chỉ vài mét và mỉm cười nhìn họ  (Ảnh: Marnie Recker).

Bạn có nickname Nguyễn Đức Tâm là một người ngưỡng mộ ông Trudeau: "Ông ấy vừa là người yêu các môn thể thao, lại là một người lãnh đạo trẻ tuổi cao nhất của đất nước. Thật là ngưỡng mộ ông ấy quá". 

"Nhìn điển trai và thân thiên thật", bạn Phucthuong Truong Hoang bình luận. 

 Ông Trudeau đang trên đường rời khỏi bãi biển thì gặp đôi uyên ương đi ngược chiều (Ảnh: Marnie Recker).

Bà Recker cho hay ông Trudeau đang trên đường rời khỏi bãi biển thì gặp đôi uyên ương đi ngược chiều. "Ông ấy đã tránh sang một bên và nhìn cô ấy đi xuống cùng chồng sắp cưới", nhiếp ảnh gia giải thích trên Facebook. "Trong bức ảnh này, ông ấy không phải là một chính trị gia. Ông ấy là một con người biết chia sẻ và thông cảm với mọi người. Ông ấy không cố tình xuất hiện trong bức ảnh. Ông ấy không có lựa chọn và đã làm điều duy nhất có thể là đứng đó để cô dâu đi qua. Trong vài bức ảnh, ông ấy nhìn vào ống kính vì tôi đang nhìn ông ấy và mỉm cười, chia sẻ niềm vui của khoảnh khắc này". 

Trong bức ảnh, thủ tướng Canada cởi trần, quần ướt sũng, còn tay thì cầm tấm ván lướt sóng.  

Tuần trước, ông Trudeau cũng gây xôn xao với tấm ảnh selfie không mặc áo. Một gia đình Canada tình cờ gặp ông đi tham quan hang động trong Công viên Gatineau ở tỉnh Quebec và đã xin chụp ảnh cùng ông. 

Ông Trudeau, lãnh đạo đảng Tự do, nhậm chức vào cuối năm ngoái và là thủ tướng trẻ thứ nhì trong lịch sử Canada. Ông là con trai của cố thủ tướng Pierre Trudeau, người từng lãnh đạo Canada trong gần 16 năm. 

Ông Justin đã có vợ và 3 con. Ngoài việc là một chính trị gia, ông còn là vận động viên đấm bốc nghiệp dư.

Nàng dâu tương lai gây
Nàng dâu tương lai gây "choáng váng" với nồi cơm cháy đen thui
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục hoảng hồn với nồi cơm điện cháy đen thui đến chảy cả vỏ nhực của cô gái về ra mắt nhà chồng chia sẻ.
Sốc: Kết hôn với em trai tình cũ, cô gái mang thai bị thiêu sống
Sốc: Kết hôn với em trai tình cũ, cô gái mang thai bị thiêu sống
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi cô đang ngủ trong phòng và những thành viên khác trong gia đình đã ra khỏi nhà. Anh ta đã dùng xăng và châm lử đốt người tình cũ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn