Chuyện kinh hoàng của nữ tù nhân: Ép phá trinh trước tử hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị giết bằng cách bắn vào tử cung, ép phá trinh trước khi hành hình, bị hiếp dâm khiến mang thai trong tù... là những cơn ác mộng của nữ tù nhân.

Sống sót sau những tháng ngày sống trọng địa ngục trần gian

Người phụ nữ tên Ladan Pardeshenas sinh năm 1960 ở Shiraz, thủ phủ của tỉnh Fars – tỉnh ở tây nam Iran chia sẻ bà may mắn sống sót sống sót sau những tháng ngày không khác gì địa ngục trần gian như vậy.

phunutoday.vn

Nữ tù nhân bị tra tấn dã man bằng mọi phương thức khác nhau (Ảnh minh họa).

Tại đây, bà phải gánh chịu đủ mọi hình thức tra tấn dã man nhất. Vào ngày 25/8/1980, người phụ nữ bị trói vào một chiếc và bịt mắt bằng chiếc dẻ bẩn thỉu. Sau đó, cai ngục dùng chiếc gậy lớn đập mạnh vào lưng và kẹp gậy vào lòng bàn chân bà. Sau khi bị đánh đập một tuần bà bị tên cai ngục đe dọa hiếp dâm. Chỉ sau thời gian ngắn, chúng lần lượt cưỡng bức người phụ nữ.

Một hình thức tra tấn không kém phần dã man là chúng buộc các nữ tù nhân chứng kiến cảnh bạn tù bị bạo hành một cách dã man. Người phụ nữ luôn phải nghe những tiếng roi quất, kêu thét từ bạn tù đồng giới. Thậm tệ hơn, chúng bắt những đứa con chứng kiến cảnh mẹ bị tra tấn. Zakeri là một phụ nữ khoảng 70 tuổi, mỗi lần tra tấn bà, chúng buộc hai người cháu gái cùng hai con trai của bà vào chứng kiến cảnh tượng đau lòng đó.

Bà còn tiết lộ hình thức tra tấn khủng khiếp khác dành cho nữ tù nhân đó là bị bắn một viên đạn vào tử cung để chết dần trong đau đớn và mất máu. Đa số những người này phải kết thúc cuộc đời ở trong tù. Ladan may mắn hơn những người phụ nữ bị bắt vào tù khác rất nhiều khi chỉ phải ở trong tù 4 năm.

Phá trinh trước khi xử tử

Tại quốc gia Hồi giáo phụ nữ trinh nguyên là vô tội, không được phép xử tử nên chúng thường tiến hành một đám cưới giả để phá trinh các nữ tử tù, sau đó tiến hành tử hình họ.  Nghi thức này được đưa thành đạo luật do Ayatollah Khomeini ban hành sau khi ông ta lên cầm quyền ở Iran vào năm 1979. Những cai ngục thường đảm nhận vai trò thực hiện trên. Nếu may mắn gặp những cai ngục "có lương tâm", nữ tử tù sẽ được cho uống thuốc ngủ trước khi bị cưỡng bức. Sau đó, các nữ tử tù sẽ được đưa ra pháp trường hành hình.

Tuy vậy, với những nữ tử tù kém phần may mắn họ sẽ bị cưỡng bức trong lúc tỉnh. Đây được coi là những khoảnh khắc kinh khủng nhất trước khi bị tử hình.

Hiếp dâm khiến mang thai trong tù

Robert Chancey (anh họ nữ tù nhân Monica Washington, người đang thụ án 20 năm tù vì tội cướp của) chia sẻ với báo chí rằng em gái mình đã bị hiếp dâm đến mang thai và buộc phải sinh con trong tù.

"Sau một hồi nhìn em gái tôi, tên lính gác nói hắn muốn làm với cô ấy nhưng bị từ chối. Hắn bảo cô: “Mày nghĩ người ta sẽ tin ai: mày hay tao?”. Cuối cùng, em tôi đành phải làm điều mà hắn muốn cô làm”, Robert kể.

anh phunutoday.vn

Không ít nữ tù nhân bị cưỡng bức mang thai trong tù (ảnh minh họa).

Người đàn ông cho biết em họ của anh sợ bị trả thù nên không dám báo cáo vụ cưỡng hiếp. Sau đó, những lời bàn ra tán vào trong tù khiến vụ việc bị phát giác, nhất là khi Monica không thể giấu được cái thai ngày càng lớn.

Bà Charlotte Morrison, luật sư EJI đại diện cho chị Monica cho biết ngoài vụ này, còn nhiều trường hợp tương tự liên quan nhân viên nhà tù. “Chúng tôi biết rất nhiều vụ mang thai trong tù. Chúng tôi đã phỏng vấn hơn 50 nữ tù nhân ở Tutwiler. Tất cả những phụ nữ chúng tôi phỏng vấn từng bị tấn công, quấy rối tình dục, hoặc chứng kiến nữ tù nhân khác bị như vậy”, bà Charlotte nói.

Kira, (28 tuổi, phụ nữ chuyển giới) đã phải trải qua 3 năm trong tù không khác gì trong địa ngục trần gian.“Tôi thậm chí không dám đi ra ngoài ăn trưa hoặc ăn tối vì tôi sợ phải đối mặt với những lời nhận xét tục tĩu, khó chịu. Tôi luôn lo lắng sẽ có ai đó hất nước nước nóng hoặc dầu nóng lên người mình. Tôi đi về phòng giam và chỉ biết khóc”.

Thậm chí, ngay cả quản giáo cũng lấy chuyện chuyển giới để hạnh hạ Kira. Cho đến bây giờ, Kira vẫn không thể hiểu được tất cả những tủi nhục mà cô phải chịu đựng trong suốt thời gian ở tù: “Cảm giác như họ có thể làm bất cứ điều gì họ muốn với bạn, và bao nhiêu lần cũng được”. 

Lên án: Bé 3 tuổi đi mua kẹo bị cụ ông 72 tuổi giở trò đồi bại
Lên án: Bé 3 tuổi đi mua kẹo bị cụ ông 72 tuổi giở trò đồi bại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trông thấy bé gái 3 tuổi đi mua kẹo một mình, cụ ông 72 tuổi đã dụ dỗ cháu vào khu vực vắng vẻ để thực hiện hành vi đồi bại, dâm ô với cháu bé.
Điểm tin mới 18/8: Chi tiêu của gia đình thu nhập 12 triệu/ tháng
Điểm tin mới 18/8: Chi tiêu của gia đình thu nhập 12 triệu/ tháng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhật ký chi tiêu của gia đình thu nhập 12 triệu/ tháng, Thiếu nữ 17 tuổi bị hủy hoại dung nhan chỉ vì uống thuốc dạ dày... là điểm tin mới nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn