Cấm tất cả các loại xe đi qua đèo Prenn vào ban đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ 19h ngày 22/6, cấm tất cả các loại phương tiện di chuyển qua đèo Prenn vào ban đêm để đơn vị thi công tiến hàng sửa chữa tuyến đường.

Chiều 22/6, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Lâm Đồng Trương Hữu Hiệp cho biết, bắt đầu từ 19 giờ ngày 22/6 sẽ cấm tất cả các loại xe lưu thông qua đèo Prenn (cửa ngõ thành phố Đà Lạt) vào ban đêm để đơn vị thi công sửa chữa, cải tạo tuyến đường này.

Thay vào đó, các phương tiện được chuyển sang đi đường đèo Mimoza, song song với đèo Prenn để ra vào thành phố Đà Lạt.

Cấm tất cả các loại xe đi qua đèo Prenn vào ban đêm từ 22/6
Phân luồng giao thông đoạn qua đèo Prenn

Thời gian cấm lưu thông trên đèo Prenn bắt đầu từ 19 giờ ngày hôm trước cho đến 5 giờ sáng hôm sau. Ban ngày, các loại xe được đi trên tuyến đường này theo hai chiều lên – xuống như bình thường. Ngoài đặt biển cấm hai đầu đèo, lực lượng chức năng cũng túc trực để hướng dẫn phương tiện lưu thông trong những ngày mới thực hiện lệnh cấm.

"Sở sẽ tiến hành cắm các biển báo phân luồng và tổ chức tuyên truyền trên các phương tiện thông tin để người dân biết. Ngoài ra, trong những ngày đầu sở sẽ phối hợp với công an tỉnh phân công lực lượng hướng dẫn để người dân chấp hành", ông Hiệp nói.

Sau vụ tai nạn thảm khốc ngày 19/6 trên đèo Prenn, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 10 km khiến 7 người tử vong...các ngành chức năng của tỉnh Lâm Đồng đã nhanh chóng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và có phương hướng giải quyết, khắc phục hậu quả hợp lý, đảm bảo an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông di chuyển qua tuyến đường này.

Tin mới nhất về vụ xe cấp cứu gặp nạn nhiều người thương vong
Tin mới nhất về vụ xe cấp cứu gặp nạn nhiều người thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra khi xe cấp cứu tông vào đầu xe khách khiến nhiều người thương vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn