Chị đòi em rể bồi thường chi phí phẫu thuật… ngực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã được em rể bồi thường 46 triệu đồng nhưng bà Nhụy vẫn đòi thêm tiền để đi phẫu thuật thẩm mỹ nên đã làm đơn kháng cáo.

Theo cáo trạng sơ thầm bà Trần Thị Kim Nhụy và Trần Thị Thùy Tinh là chị em con chú bác. Cả hai mở quán nhậu gần nhau trước vỉa hè nhà số 9, chung cư đường Điện Biên Phủ (TP Nha Trang). Sáng 11/7/2014, bà Tinh quét dọn quán để nghỉ thì bà Nhụy mang rác sang quán em đổ khiến 2 bên xảy ra cãi vã.

Bị cáo Dương Xuân Hoa trước vành móng ngựa.

Bênh vợ, chồng bà Tinh là Dương Xuân Hoa (37 tuổi) xách dao chém bà Nhụy nhiều nhát vào gò má trái, ngực trái, khuỷu tay trái và cẳng tay phải gây thương tích.

Bà Nhụy được đưa đi bệnh viện cấp cứu sao đó và đến cuối tháng 7 sau khi hoàn tất quá trình điều trị, bà Nhụy làm đơn yêu cầu công an khởi tố hình sự với Hoa. Biết mình sai nên Hoa vay mượn bồi thường cho bà Nhụy 46 triệu đồng.

Thế nhưng bà này không đồng ý mà yêu cầu em trả thêm 51 triệu gồm các khoản tổn thất tinh thần, phẫu thuật thẩm mỹ ngực, gò má...

Tại phiên sơ thẩm, TAND tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt Hoa 30 tháng tù tội Cố ý gây thương tích và bác yêu cầu của Nhụy vì bà này chỉ cung cấp giấy tờ, hóa đơn chữa bệnh và tổn thất tinh thần hết 23 triệu đồng, trong khi Hoa đã bồi thường 46 triệu đồng.

Không hài lòng với phán quyết của tòa, bà Nhụy làm kháng cáo phạt tù Hoa và giữ nguyên yêu cầu về dân sự.

Ngày 5/5, TAND tỉnh Khánh Hòa xử phúc thẩm, bác kháng cáo, giữ nguyên mức án với bị cáo.

HĐXX chấp nhận một phần yêu cầu của bà Nhụy, buộc Hoa bồi thường thêm 10 tháng lương tối thiểu (1,05 triệu đồng/tháng).

Bị từ chối tình cảm, gã trai tạt axit người trong mộng
Bị từ chối tình cảm, gã trai tạt axit người trong mộng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lấy cớ cô gái không trả tiền vay nợ của mình, Dũng mua ca axit và tạt vào người nạn nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn