Chồng tố bị vợ bạo hành nhiều năm đến tàn phế, chấn thương sọ não

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau nhiều năm bị vợ bạo hành, người chồng từ một chàng trai khỏe mạnh “biến thành” tàn phế, liệt nửa người, chấn thương sọ não.

Bị vợ đánh đập là khiến anh Bùi Viết Liên (SN 1966, thôn 7, xã Long Hà, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) luôn sống trong tủi hổ. Tuy vậy, dù nhiều lần nhường nhịn nhưng người vợ độc ác vẫn cứ làm quá, khiến cuộc sống của anh Liên như “địa ngục chốn trần gian”. 

Cầm chắc lá đơn tố hành động bạo ngược chồng đến chấn thương sọ não của người vợ, anh Liên ngậm ngùi chia sẻ: “Năm 1988, sau khi tìm hiểu tôi đã quyết định tổ chức đám cưới với vợ là Nguyễn Thị Sương (SN 1966), có 4 đứa con chung. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa. 

Đến năm 2008, do kinh tế gia đình giảm sút nên cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh cãi. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Sương đã ra tay đánh đập tôi dã man không hề thương xót. Sau khi đánh chồng, cô đấy lại bỏ nhà ra đi nhiều ngày...” – anh Liên tủi hổ kể lại cuộc hôn nhân của mình.

Cũng theo anh Liên, từ ngày đánh chồng rồi bỏ đi thì Sương tỏ ra trái tính. Mỗi khi về nhà gặp anh Liên thì lại cãi vã, đánh đập, hung dữ hơn trước rất nhiều. Nguyên nhân dẫn đánh hành động bạo lực với chồng là do anh Liên không có tiền. Vì thương các con, anh Liên ngày càng lấn thì Sương tỏ ra hung dữ, bạo hành dã man hơn.

Quá đáng hơn, khi Sương quay trở lại thì kiên quyết bắt anh Liên ly hôn, chia tài sản. Anh Liên không đồng ý thì bị đánh đập, bạo hành đến tối tăm mặt mũi. Khi “máu điên” nổi lên, Sương dùng bất kể vật gì để làm hung khí tấn công như con dao, cái quốc...

Đỉnh điểm là vào trưa ngày 20/12/2014, anh Liên đi ăn cưới về thì bị Sương cầm gậy gỗ đánh vào đầu dẫn đến bất tỉnh. Sau khi ra tay, Sương không hề quan tâm để mặc anh Liên ở nhà một mình. Chỉ đến khi một hàng xóm qua nhà phát hiện anh Liên nằm bệt một chỗ mới hỏi thăm. Tại đây, Sương vẻ mặt ráo hoảnh đáp trả: "Em mới đánh cho nó một trận nhừ tử đấy". 

Trước hành động vô cảm của Sương, người hàng xóm phát hiện anh Liên người dính đầy máu nên vội vàng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Được sự tận tình chăm sóc của các bác sĩ, anh Liên đã qua cơn nguy kịch. Qua giam định thương tật, anh Liên bị tổn hại 59% sức khỏe

"Từ khi vụ việc xảy ra, em tôi từ một người khỏe mạnh bình thường, nói năng lưu loát giờ như một người tàn phế, đến việc ăn cơm cũng rơi vãi như một đứa con nít, nói chuyện thì lâu lâu mới rặn ra được một tiếng, liệt nửa người, đi đứng rất khó khăn, thường xuyên phải nằm một chỗ", ông Bùi Viết Chắt, anh trai anh Liên ứa nước mắt khi nói về đứa em trai bất hạnh đang được ông chăm sóc.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã vào cuộc điều tra, khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhưng chưa bắt hung thủ. Nguyên nhân là do Liên đang phải nuôi con nhỏ. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Clip vợ hung hăng đánh chồng giữa phố gây bức xúc
Clip vợ hung hăng đánh chồng giữa phố gây bức xúc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không đồng ý việc chồng mang tiền đi chơi, trong lúc giằng co, cô vợ trẻ liên tiếp đá vào mặt người đàn ông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn