Chụp trộm nữ sinh đang tắm, giảng viên bị đánh suýt chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nam giảng viên trường cao đẳng nghề đã bị nhiều sinh viên đánh đến nhập viện khi bị bắt quả tang rình và chụp trộm cảnh hai nữ sinh tắm.

Vụ việc trên xảy ra tại một trường cao đẳng nghề tại Thiểm Tây, Trung Quốc. Được biết thầy giáo “biến thái” tên Zhao này là giảng viên tại trường.

Mô tả ảnh.
Giảng viên bị đánh suýt chết vì chụp trộm cảnh nữ sinh tắm.

Cụ thể, sau giờ làm việc, Zhao nói với gia đình rằng có việc và về nhà muộn. Tuy nhiên, Zhao đã nán lại trường học cho đến buổi tối để thực hiện hành vi khá “biến thái” của mình.

Khi đang “say sưa” dòm trộm nữ sinh tắm, nam giảng viên bị một người bắt gặp, anh bỏ chạy nhưng bất ngờ bị ngã. Người đuổi theo lúc đó đã hô hoán, nhiều sinh viên khác đuổi theo và xúm lại đánh đập kẻ thầy giáo "bệnh hoạn” cho đến khi Zhao ngất lịm.

Ngay sau khi bị đánh, giảng viên này được đưa đến bệnh viện trong tình trạng khá nguy kịch và phải truyền máu khẩn cấp. Zhao bị chảy mất khoảng 80ml máu và hiện vẫn đang được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện.

Hai nữ sinh bị dòm trộm hiện tại từ chối mọi câu hỏi bởi họ vẫn đang ở trong trạng thái tâm lý bị kích động và sợ hãi.

Sauk hi vụ việc rúng động trên xảy ra, nó được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn sinh viên Trung Quốc với nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một số người tỏ ra vô cùng phẫn nộ về hành vi “biến thái” của thầy giáo, một số người khác lại phản đối cách đánh đập tập thể của nhóm sinh viên khiến nạn nhân suýt mất mạng.

Trên Shanghaiist, nickname Thefredfong bình luận: “Thật không ngờ là một giáo viên mà lại có thể đốn mạt như vậy. Bị đánh thôi là còn nhẹ, vụ này phải báo với công an để giải quyết thỏa đáng. Chưa biết chừng ông thầy giáo này đã dòm trộm nữ sinh tắm nhiều lần rồi, bây giờ mới bị bắt gặp”. Nickname Deng Xiansheng: “Thầy giáo mà còn như vậy làm sao làm gương, chỉ bảo được cho học sinh, sinh viên. Thật là đốn mạt”.

Nickname Claude lại viết: “Dù biết người ta sai trái, nhưng cũng không cần đến mức xúm vào đánh người ta suýt chết như vậy. Chỉ cần bắt lại rồi báo công an hoặc bảo vệ nhà trường là xong... gì cũng có pháp luật. Nhỡ đâu quá tay người ta mất mạng thì lỗi và trách nhiệm sẽ thuộc về ai?”.

Cô giáo mang bầu, chửi bậy, túm tóc tát học sinh trong lớp
Nữ giáo viên mang bầu tại một trường cấp 3 thuộc tỉnh Quảng Ninh đã chửi tục, túm tóc và tát nam học sinh ngay trong lớp học.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn