Bị người nhà chồng hiếp dâm, nữ luật sư tự tử tại tòa

09:50, Thứ sáu 26/09/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phẫn uất vì bị các anh em nhà chồng hiếp dâm nhưng được các cấp bao che, nữ luật sư đã uống thuộc độc tự tử ngay trước tòa.

Vụ việc chấn động nói trên xảy ra tại New Delhi, Ấn Độ mới đây. Cụ thể, nữ luật sư này tố cáo rằng một số người thân bên nhà chồng đã thỏa thuận ngầm với chồng cô để hãm hiếp cô vào tháng 11/2013. Người phụ nữ này cũng cáo buộc cảnh sát đã phớt lờ những khiếu nại của cô khi không có bất cứ hành động nào bảo vệ cô.

Mô tả ảnh.
Phía trước tòa án, nơi nữ luật sư tự tử sau khi tố bị người thân nhà chồng hãm hiếp.

Nữ luật sư đã uống thuốc độc trước khi đối mặt với Chánh án Tòa án Tối cao Ấn Độ Rajendra Mal Lodha, yêu cầu tòa án có những hành động xử lý các thủ phạm. Cô gái này đã được đưa tới bệnh viện Ram Manohar Lohia, New Delhi. Rất may là sức khỏe của cô đang hồi phục tốt khi được cấp cứu kịp thời.

 “Khi phiên tòa đang diễn ra những thủ tục tố tụng cuối cùng, người phụ nữ đã đi về phía Chánh án và nói rằng hai người anh em rể cùng với hai người thân khác đã hãm hiếp cô ấy. Sau đó cô ấy cũng thừa nhận với Chánh án rằng đã uống thuốc độc trước khi tới tòa”, một cảnh sát cho biết.

Thiếu nữ bị mẹ ruột ép quan hệ với gần 2000 đàn ông
Vừa tròn 18 tuổi, thiếu nữ đã bị chính mẹ ruột của mình ép quan hệ tình dục với 1.800 đàn ông để thực hiện một nghi lễ đặc biệt.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh