Cô gái bị kẻ biến thái cầm dao tấn công khi đi một mình trên phố

13:30, Thứ hai 05/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc người phụ nữ đang đi bộ một mình trên phố, bất chợt kẻ gian cầm dao từ phía sau tiến đến tấn công khiến cô sợ hãi.

Đoạn camera an ninh trên con phố lớn đã ghi lại hình ảnh một cô giá bị tấn công bất ngờ khi đang đi bộ một mình trên con phố vắng. Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h, hôm 18/8 cho thấy một cô gái đã bị tấn công bất ngờ bằng dao từ phía sau tại con hẻm trên phố Fern Street thuộc quận Bolton, trung tâm đô thị Greater Manchester, khu vực North West England, Anh.

anh phunutoday.vn

Cô gái bị kẻ biến thái cầm dao tấn công khi đi một mình trên phố.

May mắn, người phụ nữ đã chống cự mạnh mẽ và thoát khỏi lưỡi dao lạnh lùng của kẻ tấn công. Sau đó, cô  liền bấm số gọi ngay cho cảnh sát để trình báo vụ việc kinh hoàng trên. Khi nhận được tin báo, đội cảnh sát đến thì kẻ tình nghi đã tẩu thoát, không để lại bất kỳ dấu vết nào.

anh phunutoday.vn
Khi "con mồi" bắt đầu di chuyển tới những nơi vắng vẻ, kẻ tấn công đã bỏ lại chiếc xe đạp và đi bộ một mình.

Được biết, kẻ biến thái vừa dắt xe đạp vừa bám sát mục tiêu của mình. Sau khi kiểm tra hệ thống giám sát an ninh xung quanh địa điểm xảy ra sự việc cho thấy kẻ tình nghi đã bám theo nạn nhân qua nhiều con phố rồi mới chính thức gây án.
Theo camera ghi lại, hung thủ đã đánh lạc hướng đối tượng bằng cách dắt theo chiếc xe đạp va bám gót nạn nhân khi họ đang đi bộ men theo con phố.

anh phunutday.vn

Đi một mình trên phố vắng, người phụ nữ bị kẻ biến thái tấn công.

Một lúc sau, tên trộm xuất hiện trên máy quay sát đặt tại ngã tư giao giữa phố  Washington Street và đường Dean Road. Dĩ nhiên, hắn vẫn tiếp tục bám theo nạn nhân, song chiếc xe đạp mà tên này dắt theo đã không còn nữa.

anh phunutoday.vn

Đi một mình trên phố vắng, người phụ nữ bị kẻ biến thái tấn công.

Được biết, ngã tư giao giữa phố Washington Street và đường Dean Road chỉ cách nơi xảy ra vụ tấn công chưa đầy 100m và là một khu vực ít người qua lại. Hơn 10 phút sau, thủ phạm nhanh chóng quay trở lại ngã tư giao giữa phố Washington Street và đường Dean Road để cố gắng thoát thân sau khi gây án. Hắn ung dung đi theo nạn nhân qua nhiều con phố đông đúc.

anh phunutodayvn

Rất may, người phụ nữ trên đã mạnh bạo kháng cự nên chưa bị kẻ xấu rạch mặt và cướp tài sản.

Hiện cảnh sát trung tâm đô thị Greater Manchester đã công bố đoạn video ghi lại quá trình gây án của tên tội phạm với hi vọng sẽ tìm ra hung thủ trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, họ cũng kêu gọi các nạn nhân khác hãy cung cấp những thông tin có liên quan để lực lượng chức năng có thể tiến hành điều tra và xác minh cụ thể.

Bé gái 9 tuổi, 8 năm mắc bệnh hiểm nghèo cầu cứu
Bé gái 9 tuổi, 8 năm mắc bệnh hiểm nghèo cầu cứu
(Xã hội) - (Phunutoday)-Sinh ra vừa tròn 9 tuổi nhưng suốt 8 năm qua bé phải chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo từng giờ để dành sự sống. Câu chuyện khiến người đọc rơi lệ.
Cậu học trò 5 năm 1 bộ đồng phục và nghị lực vươn lên phi thường
Cậu học trò 5 năm 1 bộ đồng phục và nghị lực vươn lên phi thường
(Xã hội) - (Phunutoday)-Gia đình nghèo nên 5 năm qua, cậu học trò bé nhỏ phải mặc riêng 1 bộ đồng phục. Câu chuyện đầy cảm động về nghị lực của học sinh THCS Thanh Lợi.
Điểm tin mới 5/9: Nỗi niềm từ chiếc bỉm bà mẹ nuôi con nhỏ
Điểm tin mới 5/9: Nỗi niềm từ chiếc bỉm bà mẹ nuôi con nhỏ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lời đáp trả của chàng bán hàng rong đối với vị khách nhà giàu, Nỗi niềm từ chiếc bỉm bà mẹ nuôi con nhỏ nào cũng trải qua... là tin mới nhất.
Những màn
Những màn "tỏ tình" của các đại gia soái ca khiến chị em dậy sóng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đại gia giàu có thể hiện tình yêu với một nửa của mình bằng những màn tốn kém, lãng mạn như trong phim ngôn tình khiến nhiều chị em "xót lòng".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link