Lễ cưới tập thể ấn tượng của 100 cặp đôi trong ngày Quốc Khánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 100 cặp cô dâu chú rể trong bộ trang phục dân tộc truyền thống áo dài, khăn vấn đã có mặt từ sớm để sánh bước bên nhau trong một lễ cưới tập thể.

Sáng nay, ngày lễ Quốc Khánh (2/9), 100 cặp đôi đã cùng sánh bước bên nhau trong một lễ cưới tập thể được Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM tổ chức. Đối tượng được tổ chức lễ cưới long trọng này là những người lao động có hoàn cảnh khó khăn, cán bộ công nhân viên, thanh niên công nhân, giáo viên… vì không có điều kiện tổ chức đám cưới. 

100 cặp cô dâu chú rể đón hạnh phúc trong ngày Quốc khánh (nguồn: Zing.vn).

Mục đích của lễ cưới tập thể nhằm tôn vinh và gìn giữ nét đẹp của lễ cưới truyền thống Việt Nam, mang lại niềm tin vào cuộc sống đồng hành và chia sẻ những khó khăn với các bạn thanh niên công nhân. 

Cô dâu, chú rể rạng rỡ trong lễ cưới (nguồn: DT- Afamily).

100 cặp cô dâu chú rể trong bộ trang phục dân tộc truyền thống áo dài, khăn vấn có mặt từ sớm tại công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh để làm lễ dâng hương. Sau đó đại diện ban tổ chức gắn huy hiệu TP.HCM cho từng cặp đôi.  

Cô dâu chú rể trong bộ trang phục dân tộc truyền thống áo dài, khăn vấn có mặt từ rất sớm (nguồn: DT).

Trong lễ cưới tập thể, ban tổ chức cũng chọn ra 20 cặp có hoàn cảnh khó khăn để tặng “Căn phòng mơ ước” trị giá 20.000.000 đồng. Ngoài ra, mỗi cặp đôi được tặng một bàn tiệc trị giá 5 triệu đồng, ảnh cưới, số tiết kiệm, thẻ khám bệnh miễn phí tại phòng khám Tâm Phúc… 

Đồng chí Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng tham dự lễ cưới tập thể, đến bắt tay và chúc phúc cho từng cặp đôi (nguồn: DT).

Đặc biệt, trong lễ cưới tập thể sáng này Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng và 1 số lãnh đạo chính quyền TP.HCM đã đến nơi chúc mừng hạnh phúc cho các cặp đôi uyên ương. 

Cô dâu Võ Hồng Phượng (nguồn: DT).

Cô dâu Võ Hồng Phượng (24 tuổi, công nhân in) không thể dấu được niềm hạnh phúc khi được tổ chức đám cưới tập thể. “Do hoàn cảnh khó khăn nên em và chồng chỉ dọn về sống chung với nhau mà chưa tổ chức đám cưới. Nay được thành phố tổ chức một lễ cưới đầy kỷ niệm nên em rất vui”. Phượng chia sẻ.

Bí thư Đinh La Thăng và các lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng các cặp đôi (nguồn; internet).

Những hình ảnh hạnh phúc của các cặp đôi trong lễ cưới tập thể (nguồn: DT).

Nhà bà lão ăn xin bị trộm đột nhập và cái kết bất ngờ
Nhà bà lão ăn xin bị trộm đột nhập và cái kết bất ngờ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lợi dụng lúc bà Mười vừa đi xin về, Hiếu lẻn vào trốn dưới gầm giường định chờ bà Mười ăn uống xong đi xin tiếp sẽ cạy tủ lấy trộm tiền.
Gặp kẻ ngáo đá, bảo vệ bệnh viện chạy bỏ cả bệnh nhân
Gặp kẻ ngáo đá, bảo vệ bệnh viện chạy bỏ cả bệnh nhân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Như đã thông tin, khoảng 21 giờ đêm 28.8, một bệnh nhân ngáo đá cầm kéo rượt các y bác sĩ và bảo vệ chạy tán loạn. Thực tế, các bảo vệ có chạy...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn