Cô gái trẻ gào khóc, kêu cứu khi bạn trai bị sóng biển nhấn chìm

21:00, Thứ hai 13/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc tắm biển cùng bạn gái, một nam thanh niên không may bị sóng biển nhấn chìm và cuốn ra xa.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 ngày 12/6, anh Nguyễn Trọng Bình (SN 1995), trú tại xã Bình Lộc, huyện Lộc Hà cùng bạn gái đi tắm tại biển Xuân Hải.

Trong lúc bạn gái tắm gần bờ thì anh Bình bơi ra ngoài xa. Lúc sau anh bơi vào bờ nhưng bất ngờ bị sóng biển đánh chìm.

Thấy bạn trai bị sóng biển cuốn ra xa, bạn gái đi cùng gào khóc, hô hoán mọi người đến cứu nhưng một số người nghĩ các bạn trẻ trêu đùa nên không để ý. Sau đó, cô gái lên được bờ kêu cứu người dân thì đúng lúc thủy triều đang rút mạnh, trời tối nên anh Bình đã bị sóng biển cuốn ra xa.

Mô tả ảnh.
Vùng biển nơi anh Bình bị sóng biển nhấn chìm.

Nhận được tin báo lực lượng bộ đội Biên phòng cùng Công an huyện Lộc Hà và một số ngư dân đã dùng thuyền quần thảo quanh khu vực nạn nhân gặp nạn để tìm kiếm nhưng do trời tối nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Đứng trên bờ dõi theo lực lượng cứu hộ, cô gái không ngừng gào khóc, gọi tên bạn trai trong vô vọng khiến ai cũng xót xa, bàng hoàng.

Được biết, hoàn của nạn nhân đặc biệt khó khăn, mẹ mất sớm, bố bị tật nguyền.

Đến sáng nay (13/6), thông tin từ cơ quan chức năng cho biết đã tìm thấy thi thể của nam thanh niên xấu sô và bàn giao cho gia đình an tang.

Phát hiện thi thể bé gái 3 tuổi đang phân hủy do bị mẹ vứt
Phát hiện thi thể bé gái 3 tuổi đang phân hủy do bị mẹ vứt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thi thể một bé gái 3 tuổi được người dân phát hiện ở bụi tre trong tình trạng phân hủy cho thấy đã tử vong trước đó 10 ngày.
Chân dung kẻ gây ra vụ xả súng thảm sát 50 người ở Mỹ
Chân dung kẻ gây ra vụ xả súng thảm sát 50 người ở Mỹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi phạm khủng bố tấn công một hộp đêm dành cho người đồng tính ở Orlando là kẻ từng bị Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) để ý không dưới một lần.
Đi cặp bồ, vợ bị chồng kề dao vào cổ lôi “về với hai con đi”
Đi cặp bồ, vợ bị chồng kề dao vào cổ lôi “về với hai con đi”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi ngờ vợ cặp bồ, người đàn ông dùng dao kề vào cổ vợ mình. Thấy vậy, người dân trong khu vực đã xúm lại, đánh ông chồng nhập viện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái