Cô giáo bắt học sinh xếp hàng để... đá vào người gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong clip, một cô giáo mặc áo đỏ bắt khoảng 30 học sinh xếp hàng.

Sự việc này diễn ra vào khoảng 10h30 theo giờ địa phương, ngày 24/9, tại trường mẫu giáo Zhang Gang, thuộc tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Theo trang tin QQ của Trung Quốc, nguyên nhân xảy ra vụ việc trên là do các em không đáp ứng được yêu cầu của giáo viên trong giờ thể dục.

Trong clip, một cô giáo mặc áo đỏ bắt khoảng 30 học sinh xếp hàng. Cô ta đi lại nhiều lần trước khi đá vào các em. Một giáo viên khác, cũng mặc áo đỏ, đứng nhìn. Tất cả học sinh bị đá nhưng không ai bị thương. 

da-phunutoday-vn
Ảnh: QQ.

Sự việc xảy ra khoảng 10h30 (giờ địa phương) ngày 24/9. Theo trang tin QQ, những học sinh này đang chuẩn bị cho cuộc thi thể dục nhưng không đáp ứng yêu cầu của giáo viên.

Sau khi đoạn video lan truyền trên mạng, Hao Yan, cô giáo xuất hiện trong clip, bị đình chỉ công tác. Nhà trường cũng công khai xin lỗi phụ huynh. Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng và giám thị bị phạt một tháng lương. 

Họ cũng tiến hành điều tra nội bộ để làm rõ vụ việc. 

Những thói quen thường gặp khiến xe máy nhanh hỏng không ngờ
Những thói quen thường gặp khiến xe máy nhanh hỏng không ngờ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vừa nổ máy đã tăng ga luôn, đi quá chậm, không chăm sóc ắc-quy… là những thói quen thường gặp khiến xe máy nhanh hỏng không ngờ.
Tin mới nhất về siêu bão Dujuan và dự báo thời tiết ngày 29/9
Tin mới nhất về siêu bão Dujuan và dự báo thời tiết ngày 29/9
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ ngày 28/9 đến hết ngày 30/9, miền Bắc sẽ trải qua một đợt nắng nóng mới.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 29-9-2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 29-9-2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Một thái độ không linh hoạt có thể tạo ra các vấn đề hiện nay, đặc biệt là nếu bạn nhận được một bất đồng về một điều gì đó quan trọng với bạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn