Clip: Mẹ hành hạ, đánh đập con nhỏ dã man gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh bà mẹ trẻ đánh đập, hành hạ con nhỏ dã man được đăng tải lên mạng xã hội khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Đoạn clip được một thành viên mạng xã hội đăng tải vào hôm 26/8 mới đây. Theo đó, trong đoạn video dài 4 phút , người phụ nữ khoảng ngoài 20 tuổi được thấy liên tục dùng gối đánh đập túi bụi vào đầu, người em bé.

Người phụ nữ còn được thấy cấu véo vào tay, vào chân em bé và thét lên “im đi, đồ ngu”, trong khi em bé tiếp tục gào khóc, có lúc không ngóc đầu lên được.

Mẹ hành hạ, đánh đập con nhỏ dã man gây phẫn nộ.

Thậm chí, người phụ nữ trẻ đã nhiều lần đá em bé, dung vật cứng ném và đầu em trong khi người phụ nữ quay video hỏi cô ta định giết chết em bé hay sao.

Cho dù em bé bò lại gần ôm, làm lành nhưng người phụ nữ vẫn không buông tha. Cô ta liên tục ra đòn đánh em bé đáng thương.

Clip: Mẹ hành hạ, đánh đập con nhỏ dã man gây phẫn nộ.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã được gần 2000 người chia sẻ cùng nhiều bình luận. Phần lớn cư dân mạng đều hết sức phẫn nộ với hành động vô nhân tính của bà mẹ trẻ và cho rằng cô ta cần bị pháp luật trừng trị.

"Người ta nói hổ dữ không ăn thịt con cơ mà. Tại sao lại ác độc đến vậy", thành viên T.D.D bình luận.

Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng, người quay lại clip này cũng đáng lên án khi không can ngăn hành động của người phụ nữ tàn ác trên.

Theo tìm hiểu, vụ việc này đã xảy ra từ năm 2011 tại tỉnh Sepang, Malaysia. “Người phụ nữ trong đoạn video là mẹ của em bé và đã bị bắt vào ngày báo cáo của cảnh sát được đăng nhập”, tuyên bố trên trang facebook chính thức của Cảnh sát hoàng gia Malaysia cho hay.

Cũng theo nguồn tin này, người phụ nữ sau đó đã cảnh sát bắt giữ với cáo buộc bạo hành trẻ em và phải chịu án phạt 18 tháng tù.

Kinh hãi: Đang ngủ trưa, lợn rừng bị báo đốm hung dữ xé xác
Kinh hãi: Đang ngủ trưa, lợn rừng bị báo đốm hung dữ xé xác
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đang say giấc ngủ trưa, con lợn rừng xấu số bất ngờ bị báo đốm tấn công. Nó nhanh chóng trở thành bữa ăn ngon lành cho báo đói.
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 25/9, cập nhật lúc 17h12, giá vàng giảm so với đầu phiên giao dịch.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn