Hằng trăm người vừa nhảy vừa tâng bóng dưới tượng đài Lý Thái Tổ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Theo bật mí của một thành viên BTC, rất có thể trong Đại tiệc World Cup hồng diễn ra vào 13/7 tới, những người tham dự sẽ... tâng bóng theo những vũ điệu Zumba.

Đại tiệc World Cup hồng đã đi được 1/4 chặng đường. Trong buổi tập miễn phí ngoài trời diễn ra vào 6 giờ sáng chủ nhật hằng tuần tại tượng đài Lý Thái Tổ lần thứ hai này, số lượng thành viên tham dự đông hơn rất nhiều so với lần đàu tiên. Nếu như tuần trước, nhiều người chỉ dám đứng ngoài nhìn thì hôm nay, đã chủ động đến từ rất sớm để tập.

world-cup-hong
Không khí tập Zumba rất sôi động.

Ở tận quận Thanh Xuân (Hà Nội), nhưng bà Nguyễn Thị Minh Hà đã có mặt ở tượng đài Lý Thái Tổ từ 6 giờ sáng để tham gia tập Zumba. Bà Hà cho biết, trong lúc tập, bà như cảm thấy mình được trở về thời thanh xuân của mình. "Mặc dù mới tập buổi đầu tiên, nhưng tôi thấy khỏe lắm, vũ điệu cũng không quá khó để một người như tôi học. Nhất định hôm sau, tôi sẽ rủ thêm mấy bà bạn trong tổ dân phố đi tập cùng nữa" - Bà Hà chia sẻ.

world-cup-hong
Bà Nguyễn Thị Minh Hà có cảm giác mình trở lại thời trẻ khi tập Zumba

Bà Hà không phải là người duy nhất cảm thấy như vậy sau buổi tập đầu tiên. Chị Vũ Thùy Linh (GĐ Điều hành CLB Zumba Hà Nội) cho biết sau hai buổi tập Zumba miễn phí, CLB nhận được rất nhiều phản hồi từ phía những người tham dự. "Đây sẽ là cơ sở để Đại tiệc World Cup hồng diễn ra vào ngày 13/7 tới trở nên hoàn mỹ và sôi động hơn với các chị em" - Chị Vũ Thùy Linh hào hứng.

world-cup-hong
Khoảnh khắc "phiêu" cùng Zumba.

Theo ghi nhận của phóng viên, không khí trong buổi tập này rất sôi động. Không chỉ có những bạn nữ trẻ, mà còn rất nhiều người cao tuổi, trẻ em, nam giới, thậm chí là người nước ngoài...  cũng lắc lư theo từng vũ điệu nhịp nhàng của Zumba.

world-cup-hong
Một "ông Tây" cũng tham gia World Cup hồng.

Một thành viên trong BTC chương trình Đại tiệc World Cup hồng cho biết: "Rất có thể, trong chương trình Đại tiệc World Cup hồng sắp tới, chúng ta có một màn vừa tung bóng, vừa nhảy theo vũ điệu Zumba. Phụ nữ chúng ta có quyền đón World Cup theo màu sắc riêng của mình mà". Thành viên này cũng cho biết thêm, trước đây, chị vốn là một cầu thủ bóng đá, nên cũng yêu thích bóng đá không kém gì cánh mày râu. Nhưng nay, bên cạnh tình yêu bóng đá, chị đã có thêm một tình yêu mới - tình yêu với Zumba Fitnes.

world-cup-hong

Rất có thể trong Đại tiệc World Cup hồng, chị em sẽ biểu diễn... tâng bóng

theo vũ điệu Zumba

Dưới đây là một vài hình ảnh tại buổi tập Zumba ngày 15/6.

world-cup-hong
Tập Zumba cười ..."thả ga"

 

world-cup-hong
Zumba không quá khó với ngay cả với những phụ nữ trung niên.
world-cup-hong
Những động tác khỏe khoắn, đẹp mắt
world-cup-hong
CLB Zumba Hà Nội.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn