Đau lòng cậu bé 6 tuổi dùng súng bắn chết em trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chicago là thành phố xảy ra nhiều vụ giết người hơn bất kỳ thành phố nào ở Mỹ, với 370 người chết tính từ đầu năm tới nay.

Một ông bố ở Mỹ bị bắt sau khi cậu con trai lớn của anh ta dùng súng bắn chết em khi đang chơi đùa cùng nhau ở nhà. Tai nạn xảy ra khi bé Eian Santiago đang chơi trò cảnh sát bắt cướp với anh trai 6 tuổi tại nhà ở thành phố Chicago, bang Illinois.

Theo The Sun, anh trai của Eian đã túm lấy khẩu súng của bố để trên nóc tủ lạnh xuống rồi vô tình nổ súng, khiến đạn bay thẳng vào mặt cậu em. Bé Eian được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng qua đời tối 17/10.

giet-nguoi-phunutoday-vn
Eian Santiago thiệt mạng khi mới chỉ 3 tuổi. Ảnh: Sky News

Cảnh sát đã bắt giữ cha của hai đứa trẻ là Michael Santiago, 25 tuổi. Người này cho biết đã mua súng để phòng thân, bảo vệ gia đình vì trước đây từng là thành viên của một băng nhóm. Một công tố viên cho hay, “Khẩu súng đã được lên đạn, gói trong chiếc quần pyjama và đặt trên nóc tủ lạnh”. "Nếu khẩu súng đó không ở trong nhà thì cậu bé vẫn còn sống. Chúng ta đã thấy những trường hợp như thế này xảy ra hết lần này đến lần khác", giám đốc cảnh sát Garry McCarthy nói.

Michael Santiago không có giấy sở hữu súng hợp pháp và hiện là quản lý một cửa hàng bánh pizza. Người này đã nộp 75.000 USD để được tại ngoại và sẽ tiếp tục hầu tòa vào ngày 23/10 tới.

Chicago là thành phố xảy ra nhiều vụ giết người hơn bất kỳ thành phố nào ở Mỹ, với 370 người chết tính từ đầu năm tới nay.

Những loại hoa ý nghĩa nên tặng mẹ nhân ngày 20/10
Những loại hoa ý nghĩa nên tặng mẹ nhân ngày 20/10
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hoa mẫu đơn, hoa lan chuông, hoa hồng, hoa thủy tiên, hoa đồng tiền, hoa loa kèn… là những loại hoa ý nghĩa nên tặng mẹ nhân ngày 20/10.
Dán mắt nhìn ngực người đẹp, gã trai ngã lộn cổ
Dán mắt nhìn ngực người đẹp, gã trai ngã lộn cổ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vì dán mắt vào thân hình bốc lửa của người đẹp đang trút xiêm y trên phố mà một người đàn ông đi xe đạp ngã lộn nhào xuống đất.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 20/10/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 20/10/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thứ ba của bạn hôm nay 20/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn