Bạn sẽ làm gì nếu bạn trai rủ vào khách sạn đêm 20/10

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là nỗi băn khoăn của rất nhiều bạn nữ nhưng không biết phải chia sẻ cùng ai

Con trai bây giờ có 1001 cách dụ bạn gái vào nhà nghỉ. Đặc biệt, vào những ngày lễ như hôm nay, các chàng càng có cớ để đưa bạn gái đi “tâm sự”. Các chiêu “gạ tình” xuất hiện nhan nhản trên các diễn đàn, nhưng làm thế nào để từ chối vẫn là câu hỏi mà ít người có lời giải đáp. Vậy khi bạn rơi vào hoàn cảnh này, bạn sẽ dùng “chiêu trò” gì để ứng phó lại, vừa khiến bạn trai tử bỏ ý định, vừa không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của 2 người.

Trước tiên, hãy cùng điểm lại một số lý do “xưa như trái đất” của các chàng:

Thứ nhất: “Tìm không gian riêng để tâm sự”

Đây là lí do “kinh điển” mà các chàng thường đưa ra nhiều nhất, đến mức các chị em chẳng còn xa lạ gì. Thế nhưng, tại sao vẫn có rất nhiều bạn “tự nguyện sa vào bẫy?” Là bởi các đấng mày râu lợi dụng tính cả tin và cả nể của các chị em. Chỉ cần ngọt ngào một chút, kiên trì một chút là các chị em đã ngoan ngoãn tin theo.

Có bạn nữ không hề muốn vào nhà nghỉ chút nào, nhưng lại sự người yêu mình giận, vì chàng ta hứa “chỉ tâm sự sẽ không làm gì” nên đành miễn cưỡng đồng ý.

Để ứng phó với “mánh khóe” này của chàng thực ra rất đơn giản, bạn nữ chỉ cần từ chối thẳng thắn, không nên vòng vo cả nể, sau đó đưa ra gợi ý một số địa điểm yên tĩnh khác như quán cà phê, quán nước chẳng hạn. Đảm bảo, chàng sẽ ngậm ngùi mà chiều theo bạn.

Thứ hai: “Anh mệt quá, anh muốn nghỉ ngơi”

Đây cũng là lí do được các chàng thường xuyên áp dụng. “Anh thấy đau bụng quá, không biết phải làm thế nào”, “Tự dưng anh đau đầu quá, hay mình tìm chỗ nào để anh nằm nghỉ cho đỡ rồi mình về nha em”…là những câu thông dụng của các chàng khi muốn dụ bán vào nhà nghỉ.

Lợi dụng tình yêu và lòng thương của các cô gái, nhiều chàng trai thường viện lý do này, thực tế, khi thấy bạn trai mình bị vậy, rất ít bạn nữ chối từ. Thế là các nàng đã rơi vào “bẫy tình” do chàng giăng sẵn.

Để xử lý tình huống này, bạn chỉ cần nói với chàng, nếu mệt quá thì mình đi về nhà ngay, đợi anh khỏe lại rồi mình gặp nhau sau. Hoặc nếu bạn có bạn bè gần khu vực đấy, bạn có thể “xin viện trợ” từ phía những người bạn này. Hãy mượn phòng và đưa chàng ta vào đó, đảm bảo nếu anh chàng giả vờ, chàng ta sẽ từ chối hoặc khỏe lại ngay lập tức.

Trong trường hợp nếu không còn các nào khác, buộc phải vào nhà nghỉ, bạn nhớ ra điều kiện phải thuê 2 phòng.

Mô tả ảnh.
Các bạn gái nên tỉnh táo trước những lời dụ dỗ vào nhà nghỉ (Ảnh minh họa)

Thứ 3: “Anh đau bụng lắm, cần giải quyết gấp”

Đây là tình huống cấp bách, vì chàng ta sẽ tỏ ra mình đau đớn đến quằn quại, không thể chịu đựng thêm được nữa.

Cách giải quyết cũng rất đơn giản, hãy gợi ý chàng vào một quá cà phê, quán ăn bất kỳ nào đó. Bạn ngồi ngoài chờ, còn chàng thoải mái mà mượn nhà vệ sinh giải quyết.

Thứ 4: “Mình yêu nhau lâu rồi, em không tin anh sao?”

Đây là lí do khiến nhiều bạn gái khó chối từ nhất. Nếu xử lý không khéo, bạn có thể sẽ làm tổn thương tới chàng trai của mình, đồng thời, làm mối quan hệ giữa 2 người trở nên căng thẳng.

Để tháo gỡ, bạn cần hết sức khôn khéo. Hãy nói với chàng, bạn yêu và tin chàng, bạn muốn tình yêu của 2 người tiến triển hơn nữa nhưng bây giờ bạn chưa sẵn sàng để làm “chuyện đó”, bạn muốn bạn và chàng sẽ đến với nhau khi bạn cả thấy thoải mái nhất.

Hoặc bạn có thể nói với chàng, bạn muốn giữ gìn cho đến ngày kết hôn. Đằng nào sau cũng thành vợ thành chồng. Bạn muốn “để dành” cho chàng vào đêm tân hôn. Để “chuyện đó” trở nên ngọt ngào, viên mãn nhất.

Trên đây, chỉ là một số lí do các chàng hay đưa ra để dụ bạn gái của mình. Ngoài ra còn rất nhiều các lí do khác. Các bạn nữ dù trong hoàn cảnh nào, hãy luôn giữ bình tĩnh, đưa ra cho mình kế hoạch “thoát hiểm” đủ hiệu quả nhưng cũng đủ tinh tế để vừa bảo vệ mình, vừa khiến chàng thêm tôn trọng bạn.

Cuối cùng: Các bạn nữ thân mến! Nhu cầu “chuyện đó” của các chàng luôn luôn mạnh mẽ, anh ta có thể dùng đủ chiêu trò để đưa bạn vào  nhà nghỉ. Nhưng với những người yêu bạn thật lòng, anh ta sẽ tôn trọng mọi quyết định của bạn.

“Chuyện đó” không có gì là xấu, vấn đề là bạn và anh ta phải đủ yêu, đủ thương và có kế hoạch cụ thể cho tương lại sau này. Còn nếu chưa sẵn sàng, hãy khéo léo và tốt nhất nên từ chối kiên quyết các bạn nhé.

Phải làm gì khi tình cũ đòi gặp mặt?
(Chia sẻ) - Con người tôi, suy nghĩ tôi bây giờ như chia thành 2 nửa. Một nửa cho chồng, còn một nửa lại luôn hướng về anh – mối tình đầu dang dở.
Cay đắng: Vợ phản bội trước ngày cưới
(Chia sẻ) - Mấy ngày nay, Hùng sống trong dằn vặt và thù hận. Anh không biết phải tiếp tục chung sống thế nào với Mai, sau chuyện ghê tởm mà cô gây ra ngay trước ngày lên xe hoa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link