Đi tù vì “đổi vợ với hàng xóm cho vui”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thăng cho biết nhiều lần đã thống nhất với hàng xóm về việc đổi vợ, cuối cùng y bị đi tù với tội “Hiếp dâm” vì vào phòng vợ hàng xóm ngủ.

Ngày 28/5, TAND tỉnh Lạng Sơn đã xét xử vụ án Hiếp dâm, tuyên phạt Hoàng Hữu Thăng (35 tuổi, ở xã Tân Tri, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) 30 tháng tù giam.

Nạn nhân trong vụ việc này là chị Triệu Thị L. (SN 1976), vợ của anh Lý Tài H. cùng trú tại địa chỉ trên.

Đêm hôm đó, cuối năm 2014, Thăng sang nhà hàng xóm uống rượu và vẫn nói về chuyện “đổi vợ”. Sau khi uống say cả hai lăn ra sàn nhà ngủ. Đến nửa đêm, Thăng chui vào buồng chị L. dở trò đồi bại.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Nghe thấy tiếng kêu cứu, anh H. đã chạy vào thì Thăng đã mặc quần áo chạy chốn. Đến sáng hôm sau, vợ chồng anh H. đã làm đơn ra công an xã Tân Tri để tố cáo hành vi đồi bại của Thăng.

Thăng đã thú nhận hành vi của mình trước cơ quan điều tra và cho biết, trước đây đã nhiều lần ngồi uống rượu, trò chuyện cùng người hàng xóm. Giữa họ đã nhiều lần thống nhất với nhau sẽ “đổi vợ cho vui”.

Khi Thăng đang bị cơ quan công an điều tra làm rõ hành vi phạm tội của mình thì ở địa phương, chị Triệu Thị T. (vợ của Thăng) đã làm đơn tố cáo anh H. có hành vi hiếp dâm và dùng muối vãi vào ruộng lúa của mình.

Còn về việc chị T. tố cáo anh H. có hành vị hiếp dâm và vãi muối vào ruộng lúa thì công an xã đã giải quyết phạt anh H. khoảng 2 triệu đền bù lúa cho nhà chị T.. Về hành vi hiếp dâm thì chưa đủ bằng chứng”.

Cụ ông U80 đi tù vì mua dâm bé gái 14 tuổi giá 1,5 triệu đồng
Cụ ông U80 đi tù vì mua dâm bé gái 14 tuổi giá 1,5 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi quan hệ tình dục với bé gái 14 tuổi, cụ ông bị tố cáo và phải đi tù 3 năm 6 tháng với tội “Mua dâm người chưa thành niên”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn