Thất tình cô gái vào nghĩa địa nhậu bị hiếp dâm tập thể

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Buồn tình, H. đồng ý đi nhậu với nhóm thanh niên không quen ở nghĩa địa. Khi đã say cô bị nhóm này cướp tài sản, hiếp dâm rồi có ý định giết chết

Ngày 19.5, Công an tỉnh Bình Dương cho biết vẫn đang tạm giam Đặng Minh Khánh (19 tuổi), Nguyễn Kim Tài (22 tuổi, cùng quê Đồng Tháp) và Huỳnh Cường (18 tuổi, quê Phú Yên) để điều tra về hành vi giết người, hiếp dâm, cướp tài sản; đồng thời truy bắt thêm một nghi can nữ tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Mô tả ảnh.
Ba đối tượng Cường, Tài, Khánh tại cơ quan điều tra.

Trước đó, vào rạng sáng 30/10/2014, chị P.T.H. (23 tuổi, quê Sóc Trăng) đến Công an P.Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An, Bình Dương) trình báo việc bị Khánh, Tài, Cường cưỡng hiếp tập thể, rồi dùng dây thắt lưng siết cổ, đập đầu đến bất tỉnh rồi cướp điện thoại.

Chị P.T.H. cho biết, vào tối hôm xảy ra sự việc (29/10/2014) do buồn chán chuyện tình cảm, chị H. cùng với Khánh, Tài, Cường đem rượu vào trong khu nghĩa địa Triều Châu ở khu phố Tân An (P.Tân Đông Hiệp) để nhậu.

Sau khi chuốc cho chị H. say mèn, cả 3 bắt đầu thực hiện hành vi hiếp dâm rồi cướp tài sản của chị.

Khánh vờ hỏi mượn điện thoại của chị H. để chơi game nhưng chị H. không cho mượn. Khi chị H. nói muốn về thì các đối tượng kéo lại không cho về và Tài dùng dây thắt lưng đánh chị H..

Các đối tượng kéo chị H. vào sâu trong khu nghĩa địa rồi cướp điện thoại của nạn nhân. Sau đó, Cường lấy dây thắt lưng siết cổ chị H. kéo đến gần 1 ngôi mộ rồi cả 3 đối tượng tiếp tục đánh đấm chị H. đến bất tỉnh rồi tiếp tục lục soát lấy tiền trong túi của nạn nhân.

Trong khi Khánh, Cường ở lại trong khu nghĩa địa cưỡng hiếp nạn nhân thì Tài cầm chiếc điện thoại của nạn nhân đem bán và về phòng trọ ở P.Tân Đông Hiệp dọn hành lý để cả 3 đối tượng cùng bỏ trốn.

Sau khi thay nhau hiếp dâm chị H. xong Khánh và Cường tiếp tục dùng dây thắt lưng siết cổ, dùng đá đập vào đầu nạn nhân cho đến khi chị H. không còn rên rỉ. Chúng đã cố ý giết chị H. để bịt đầu mối, tuy nhiên, không ngờ được rằng chị vẫn còn sống.

Sau khi gây án, Cường trốn về quê Phú Yên còn Tài và Khánh trốn về Đồng Tháp.

Đến rạng sáng hôm sau ngày xảy ra vụ việc, chị H. tỉnh dậy đã đến báo công an. Các đối tượng đã bị bắt giữ để điều tra. Hiện công an vẫn đang truy tìm thêm một nghi can khác và tiếp tục điều tra vụ việc.

Cụ ông U90 uống thuốc kích dục hiếp dâm bé gái 8 tuổi
Cụ ông U90 uống thuốc kích dục hiếp dâm bé gái 8 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi xem quảng cáo thuốc kích dục trên tivi, ông Cất mua thử về uống rồi dụ cháu G. sang nhà, thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu bé 8 tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn