Đôi nam nữ chết trong xe hơi: Bắn người tình rồi tự sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 10/2, công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã đình chỉ vụ án đôi nam nữ chết trong ôtô tại phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An tháng 8/2014.

Theo kết luận điều tra, nghi can chính trong vụ án là Đinh Khắc Tú (42 tuổi) đã dùng súng bắn chết chị Bùi Thị Thời (38 tuổi), sau đó tự sát trong ôtô Fortuner. Do nghi can đã tử vong nên cơ quan điều tra đình chỉ vụ án.

Mô tả ảnh.
Hiện trường phát hiện vụ việc 

Trước đó, vào khoảng 5h ngày 15/8/2014, nhiều người dân tá hỏa khi phát hiện đôi nam nữ chết gục bên nhau với nhiều vết đạn trong chiếc xe ôtô Fortuner có nhiều vết trầy xước, cửa kính bị rạn vỡ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Ban đầu xác định, chị Thời có tình cảm với Tú nhưng gần đây đã chủ động cắt đứt vì muốn tổ chức kết hôn với một người đàn ông khác. 

Biết chuyện, Tú kiên quyết không đồng ý cắt đứt mối quan hệ với chị Thời. Chính vì vậy, cả hai đã xảy ra tranh cãi gay gắt. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Tú rút súng bắn chết người tình rồi tự sát. 

Được biết, trước đó, Tú từng bị TAND TP HCM tuyên phạt 3 năm tù giam về tội sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Ngoài ra, Tú còn nhiều lần tham gia đánh bạc bên Campuchia, lần gần nhất y thua phải cầm cố xe Foruner giá 23.000 USD rồi được vợ chuộc lại. 

Xác định danh tính người phụ nữ tự tử vì... bị chồng đánh
Ấm ức vì bị chồng vung tay tát mạnh, người vợ đã ra chuồng heo treo cổ tự tử chết khiến các con đau đớn tột cùng, chồng vô cùng hối hận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn