Bị cấm chơi game, nam sinh đốt nhà thiêu cả gia đình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị bố mẹ cấm chơi game, nam sinh 17 tuổi đã phóng hỏa đốt nhà khiến bố mẹ cũng em trai 4 tuổi đang ngủ thương vong.

Một gia đình sống ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã bị chính cậu con trai 17 tuổi của mình châm lửa đốt nhà khiến 3 thành viên thương vong.

Khoảng 5 giờ sáng, đám cháy được phát hiện bùng lên từ bên trong ngôi nhà này. Do trong nhà có chứa nhiều gỗ và đồ đạc dễ bắt lửa nên đám cháy nhanh chóng lan rộng.

Mô tả ảnh.
Nam sinh đốt nhà vì bị bố ngăn cấm chơi game.

Hàng xóm đã nhanh chóng gọi xe cứu hỏa và báo với cảnh sát để đến cứu các nạn nhân. Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ cháy, các thành viên trong gia đình đang ngủ say.

Cảnh sát đưa được bé trai 4 tuổi ra ngoài thì em bé đã tắt thở. Một cặp vợ chồng bị thương nặng nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Hàng xóm cho biết, vẫn còn một thanh niên 17 tuổi sống trong căn nhà nhưng các chiến sĩ cứu hỏa không tìm thấy đâu.

Sau đó, họ mới phát hiện cậu này đang ngồi chơi game ở một quán Internet gần đó. Khi được cho biết nhà của cậu bị cháy, cậu này nhận mình là người đã phóng hỏa đốt. Đến lúc đó mọi người mới biết hóa ra đám cháy không phải là một tai nạn.

Nam thanh niên này cho biết, do thường xuyên bị bố chửi mắng và ngắn cấm chuyện chơi game nên cậu tức giận đã cố tình châm lửa đốt nhà rồi bỏ đi chơi. Tuy nhiên, cậu không cố ý sát hại mọi người trong nhà.

Hiện, cặp vợ chồng đang trong tình trạng nguy kịch, các bác sĩ cho biết họ khó lòng mà có thể qua khỏi.

Nam thanh niên đốt nhà khiến cả gia đình thương vong hiện đang bị bắt giữ để điều tra rõ ràng và truy tố trách nhiệm hình sự.

Đốt nhà dọa vợ, không ngờ cháy luôn cả nhà mẹ đẻ
Đốt nhà dọa vợ, không ngờ cháy luôn cả nhà mẹ đẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc say sỉn, Toàn bật lửa dọa đốt nhà với vợ, không ngờ đám cháy lan rộng khiến căn nhà của Toàn và cả của mẹ đẻ bên cạnh cũng bị thiêu rụi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn