Dự tiệc nhạc dưới nước, nam sinh Hải Phòng tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đang bơi dưới bể và nghe nhạc tại TP Hải Phòng một nam sinh 15 tuổi đã tử vong.

Nạn nhân tử vong là Đồng Văn Phượng (15 tuổi, trú tại đường Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân TP Hải Phòng).

Một người bạn của Phượng cho biết sự việc xảy ra vào tối 10/7. Cụ thể bữa tiệc Pool Party bắt đầu từ lúc 19 giờ có khoảng gần 200 khán giả, chủ yếu là là học sinh cấp 3. Những người tham gia chương trình Pool Party “Cơn bão cảm xúc” mặc đồ bơi, bỏ giầy dép ở bên ngoài. Khi mọi người đang tắm dưới bể bơi và nghe nhạc thì khoảng 22g30 ban tổ chức gọi loa thông báo không được đến gần khu sân khấu vì có một người bị điện giật.

Toàn bộ khu vực sân khấu nơi tổ chức chương trình Pool party Storm và xảy ra sự cố đáng tiếc - ảnh: Thân Hoàng

Người này đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu. “Có từ 3-5 người bị điện giật. Tuy nhiên, bạn Đồng Văn Phượng là người duy nhất bị điện giật tử vong”. Ngoài ra, một người khác cũng bị điện giật phải đi cấp cứu”, bạn nạn nhân cho biết thêm.

Ông Đồng Văn Sắc (bác ruột của Phượng) cho biết, cháu mình xin phép gia đình đi chơi party từ tối, đến khoảng 23g thì nhận được tin Phượng bị điện giật chết.

Khi người nhà đến, đơn vị tổ chức đã bỏ đi hết để thi thể Phượng nằm trên nền đất gần bể bơi.

Ông Nguyễn Văn Luân, chánh thanh tra sở Văn hoá thể thao và du lịch TP Hải Phòng, cho biết chương trình này do công ty cổ phần truyền thông Tên Bạc (trụ sở tại Hà Nội) tổ chức.

Người thân đau đớn bên thi thể Phượng tại bể bơi - ảnh: Thân Hoàng

Trước khi party diễn ra, thanh tra sở VHTT&DL phát hiện đơn vị không có giấy phép tổ chức chương trình, sau khi kiểm tra lại thấy nội dung biểu diễn không có ca sĩ hát, chỉ có DJ chơi nhạc và địa điểm biểu diễn tại bể bơi nên vẫn để cho thực hiện,

Sau khi nhận được thông tin có người đầu tiên bị điện giật, lực lượng thanh tra đã đến yêu cầu tạm dừng chương trình nhưng trong lúc hỗn loạn thì xảy ra sự việc đáng tiếc nói trên.

Được biết giá vé tham gia chương trình party từ 199.000 đồng – 299.000 đồng/người.

Hiện công an quận Ngô Quyền và Công an phường Lạch Tray đã có mặt tại bể bơi của Cung Văn hoá hữu nghị Việt Tiệp để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sập giàn giáo công trình ở TP HCM, nhiều người thương vong
Sập giàn giáo công trình ở TP HCM, nhiều người thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng nay, giàn giáo công trình tòa nhà 17 tầng ở quận 7 (TP HCM) bất ngờ đổ sập khiến ít nhất 7 người thương vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn