Hà Nội: Mẹ chồng nhập viện vì con dâu đưa người về nhà hành hung

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn với chồng, cô con dâu dẫn thêm 3 chị em gái đi tìm thì gặp mẹ chồng nên mắng chửi, đánh đập khiến cụ bà 72 tuổi phải nhập viện.

 Nỗi đau của bà mẹ bị con dâu đánh dã man

Tại khoa chấn thương sọ não của Bệnh viện Xanh Pôn, bà Hoàng Thị M. (72 tuổi, trú tại Kim Mã, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi bị con dâu cùng 3 người chị em mắng chửi, đánh đập dã man. 

Gạt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt nhăn nheo vì tuổi già, bà M. giọng ứ nghẹn chia sẻ: “Vào khoảng 11h ngày 31/3, khi tôi đang ở nhà một mình thì bất ngờ con dâu là chị Trịnh Thu T. dẫn theo 3 người chị em gái tới yêu cầu gặp chồng là Nguyễn Văn D.”. 

Mô tả ảnh.
Bà M. nghẹn ngào chia sẻ về vụ việc đau lòng.

“Tại đây, tôi trả lời họ là con trai tôi đã đi làm rồi nên không gặp được. Tôi không muốn tiếp chuyện với các cô đấy mà yêu cầu gặp cha mẹ con dâu đến để nói chuyện. Khi tôi vừa dứt lời thì cô chị hai của T. dùng mũ bảo hiếm đánh vào mặt và mắng chửi tôi là không biết dạy con…” – bà M. bức xúc

Cũng theo bà M., khi thấy chị gái đánh mẹ chồng nhưng T. lại không căn ngăn mà cùng chị lao vào đấm, đá liên tiếp vào ngực, bụng bà M. 

Khi nghe tiếng kêu thất thanh, một số hàng xóm đã chạy sang tìm hiểu tự việc thì phát hiện bà M. bê bết máu, có nhiều vết thâm trên mặt. Bên cạnh đấy, cô con dâu cùng 3 người khác liên tục mắng chửi thậm tệ. 

Mâu thuẫn từ vợ chồng

Qua tìm hiểu, vào năm 2010, anh Nguyễn Văn D. và chị Trịnh Thị T. sau một thời gian tìm hiểu thì cả hai quyết định kết hôn. Sau hôn nhân, chị T. hạ sinh một cháu bé khiến hai bên nội ngoại vui mừng ra mặt. 

Tuy vậy, trong thời gian chung sống với gia đình bên chồng, giữa chị T. và mẹ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nên anh D. quyết định đưa vợ con ra ngoài sống riêng. 

Được một thời gian ngắn, chị T. nảy sinh mâu thuẫn với chồng nên bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Trong thời gian vợ chồng ly thân, anh D. có đến nhà bố mẹ vợ để hàn gắn lại tình cảm nhưng không được chấp nhận.

Mô tả ảnh.
Ảnh bà M. sau khi bị hành hung tại nhà (ảnh gia đình cung cấp). 

Kể lại cuộc hôn nhân cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt, anh D. chia sẻ: “Sau 5 tháng sống ly thân chưa một lần T. đến thăm con. Tận đến ngày 30/3, T. tới trường mầm non đón con gái về nhà chơi khi chưa được sự đồng ý của chồng. 

Đến 7h30 sáng 31/3, tôi gặp T. ở trường mầm non của con, yêu cầu không cho T. đón con về. Nghe vậy, T. trả lời: “Tôi là mẹ nó, tôi được quyền đón con tôi về”. Sau khi nói chuyện, T. phóng xe bỏ đi thì tôi đuổi theo và chèn xe ngã tấp vào lề đường” – anh T. cho biết.

Cũng theo anh T., thấy vợ bị thương ở chân nên đã đi mua bông băng bó lại trước khi trở về nhà đi làm. Ai ngờ, đến 11h cùng ngày thì chị T. lại dẫn theo 3 người chị em gái đến nhà hành hung mẹ đẻ là bà M.

Mẹ chồng - Nàng dâu: Khi câu chuyện là của nắm đấm
Mẹ chồng - Nàng dâu: Khi câu chuyện là của nắm đấm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mẹ chồng với nàng dâu vốn như nước với lửa, cả hai cùng yêu một người đàn ông nhưng cách thể hiện lại khác nhau.
Chấn động: Con dâu đánh mẹ chồng đến chết vì mâu thuẫn
Chấn động: Con dâu đánh mẹ chồng đến chết vì mâu thuẫn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 6/2, công an huyện Sơn Động, Bắc Giang cho biết, đang tạm giữ Lưu Thị Nga (SN 1987, xã Yên Định) để làm rõ hành vi giết mẹ chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn