Hà Nội: Gió thổi bay biển quảng cáo khổng lồ, đè trúng 2 phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trận mưa giông chiều 13/6 khiến một tấm biển quảng cáo khổng lồ bị thổi bay xa hàng chục mét, rơi trúng 2 người phụ nữ đi xe máy và 1 chiếc taxi.

Trận mưa giông chiều 13/6 khiến một tấm biển quảng cáo khổng lồ trên tòa nhà ở đường Trần Duy Hưng (Hà Nội) bị thổi bay xa hàng chục mét, rơi trúng 2 người phụ nữ đi xe máy và một chiếc taxi ngay trước cửa số nhà 192 Trần Duy Hưng. Vụ việc làm 2 phụ nữ nhập viện trong tình trạng nguy kịch, taxi và 2 xe máy hư hỏng.

Người dân được đưa đi cấp cứu sau khi bị cây xanh đổ đè vào người và xe máy tại nút giao Bà Triệu - Lý Thường Kiệt.

Clip gió thổi bay biển quảng cáo khổng lồ, đè trúng 2 phụ nữ.

Theo đó, trận mưa giông kèm theo gió giật mạnh bắt đầu từ 17h chiều 13/6 chỉ kéo dài khoảng 30 phút nhưng hậu quả của nó để lại rất nghiêm trọng. Tin từ TTXVN cho biết do ảnh hưởng của mưa giông tại Hà Nội, đã có 1 người chết, 3 người bị thương và 13 ô tô bị đè bẹp do bị cây đổ.

Trong mưa giông, tại ngã tư Quang Trung - Nguyễn Du, một cây xà cừ đường kính 75 - 80 cm đổ làm cho một người bị chết khi đang điều khiển xe máy lưu thông. Khu vực này có tới 4 cây xà cừ đổ liên tiếp. Các lực lượng chức năng đang tiến hành giải tỏa, phân luồng giao thông.

Bên cạnh đó, một bốt bảo vệ tại điểm trông giữ xe ô tô trước tòa Cienco 1 đường Hoàng Đạo Thúy bị gió thổi bay sang bên đường. Cây đổ ngang đường trước số nhà 470 Đường Láng (Hà Nội) làm giao thông đoạn qua khu vực này tê liệt. Nhiều tấm tôn chợ tạm Ngã Tư Sở ở cầu Cống Mọc gió thổi bay tứ tung, đe dọa tính mạng người đi đường.

Cành cây đè bẹp đầu ô tô.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Người Lao Động, gió lốc đã “hạ gục” hàng loạt cây trên một số tuyến phố trong nội thành Hà Nội khiến hàng loạt xe bị hư hỏng.

Dọc đường Giải Phóng, mưa giông khiến hàng chục cây xanh cổ thụ đổ la liệt chắn ngang qua bên đường, giao thông qua lại gặp rất nhiều khó khăn, một số chỗ bị ùn tắc cục bộ. Không chỉ cây xanh mà nhiều biển quảng cáo cũng bị gió lốc giật bung.

Phóng viên báo VTC News cho hay trên đường Hai Bà Trưng, một cây cổ thụ bật gốc, đội cả móng của một ngôi nhà lên khiến nhiều người sợ hãi. Rất may, người dân đã sơ tán kịp thời nên không thiệt hại về người.

Trong khi đó, một số ngôi nhà bị tốc mái, bật tung mái hiên dưới cơn mưa lớn. Theo ghi nhận của PV VTC News, trên đường Lê Văn Lương, một số công trình tạm nhà của sân bóng, tường rào của công trình bị quật ngã, tốc mái, đổ tường.

Ngoài ra, mưa lốc cũng làm nhiều tuyến phố bị mất điện, đèn đỏ một số nút giao thông bị mất khiến các phương tiện qua đây lộn xộn, ùn tắc cục bộ. Nghiêm trọng hơn sau trận mưa giông cây cổ thụ đè lên rất nhiều phương tiện như xe máy, ô tô. Các nẻo đường Hà Nội như tan hoang với cành cây gãy đổ la liệt, biển quảng cáo rơi tứ tung...

Ít nhất 1 người chết, 10 người nhập viện vì dông lớn
Ít nhất 1 người chết, 10 người nhập viện vì dông lớn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trận mưa dông chiều 13/6 đã khiến hàng loạt cây trên chiều tuyến phố ở Hà Nội bật gốc, gãy cành, ít nhất 4 người thương vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn