Hai người đàn ông cùng chết trên bàn nhậu

20:26, Thứ sáu 19/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trưa 19/2, người thân hoảng hốt phát hiện 2 người đàn ông trung niên tử vong ngay trên bàn nhậu tại Long An.

Chiều 19/2, Trung tá Trương Văn Dũng, Trưởng Công an xã Lương Hòa (Bến Lức, Long An), cho biết trên địa bàn xã Lương Hòa vừa xảy ra vụ hai người đàn ông cùng chết bên bàn nhậu.

Hai người đàn ông tên Nguyễn Văn Đấu, 59 tuổi và Huỳnh Văn Dũng, 43 tuổi. Gia đình cho biết ông Đấu và ông Dũng là bạn thân, thường xuyên nhậu với nhau. 

Hai người đàn ông cùng chết trên bàn nhậu
 Ảnh minh họa

Trưa 19/2, ông Đấu rủ ông Dũng qua nhà mình nhậu như thường lệ. Thức uống chính là rượu bìm bịp. Sau hơn 3 giờ hai ông ngồi nhậu với nhau, một người thân của ông Đấu phát hiện cả hai người đều đã tử vong ngay trên bàn nhậu. 

Hai ông này uống rượu với các món vịt nấu cháo, khô cá.

Do gia đình không muốn giải phẫu tử thi nên sau khi khám nghiệm sơ bộ hiện trường, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể hai người cho hai gia đình để lo hậu sự.

Phát hiện thi thể người đàn ông chết trong phòng trọ
Phát hiện thi thể người đàn ông chết trong phòng trọ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, nhiều người dân cùng chia nhau đi tìm nguyên nhân thì tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông trong phòng trọ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành