Hàng loạt nữ sinh xinh đẹp bị “mất tích” một cách bí ẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây nhiều nữ sinh bị mất tích một cách “bí ẩn” đã khiến cho nhiều người dân hoang mang, và nhiều phụ huynh đang rất lo sợ.

“Mọi người chia sẻ giùm nhé: Em gái quê Bạch Liên, Yên Thành, Yên Mô, Ninh Bình vừa tròn 18 tuổi ra khỏi nhà mấy ngày nay chưa thấy về. Gia đình rất lo lắng tìm kiếm. Lúc đi em có nói ra thành phố Ninh Bình xin việc làm...”, đó là nội dung dòng trạng thái được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, cô gái trong ảnh được cho là mất tích có gương mặt xinh xắn, trắng trẻo và đang ở độ tuổi lớn.

Xác nhận sự việc với Phóng viên, ông Vũ Văn Cao là bố của cô gái đang bị mất tích cho hay, con gái của mình là Vũ Thị Hương (SN 1998) ít va chạm xã hội, rất ngoan ngoãn. Hiện tại gia đình đang rất hoang mang, lo lắng về sự mất tích của Hương.

Kể lại sự việc trên ông Cao nói: Khoảng 7h30 sáng 29/6, khi đó vợ chồng ông đã đi làm đồng, Hương có sang nhà cậu ruột vay 100 nghìn đồng để làm lộ phí ra thành phố Ninh Bình xin việc vào làm ở công ty liên quan tới lĩnh vực điện tử.

Hàng loạt nữ sinh xinh đẹp bị “mất tích” một cách bí ẩn

Nội dung dòng chia sẻ để tìm cô gái trong ảnh mất tích nhiều ngày nay

“Cháu chẳng mang gì theo người ngoài 100 nghìn đồng đó cùng chứng minh nhân dân, chiếc điện thoại và bộ quần bò, áo trắng đang mặc trên người vì cháu dự tính chỉ đi nửa buổi hôm đó là quay về. Nhưng tới hôm nay đã 4 ngày rồi mà tin cháu vẫn bặt tăm. Gia đình đã đi khắp nơi, hỏi khắp chỗ nhưng vẫn chưa thấy cháu. Chúng tôi đứng ngồi không yên.

Bản thân tôi nghĩ, cháu vì ít va chạm xã hội, chưa đi xa bao giờ nên bị lạc đường về. Với số tiền ít ỏi đó cháu sẽ không đủ chi tiêu. Tôi cũng đoán cháu không đủ tiền để quay về nhà”, ông Cao tỏ rõ vẻ lo lắng trên gương mặt đã sạm đi sau nhiều ngày mất ngủ vì ngóng tin con.

Nói thêm về những mối quan hệ của con gái trong thời gian gần đây, ông Cao thở dài và chia sẻ thêm rằng, Hương học hết cấp 2 ở nhà phụ giúp bố mẹ công việc đồng áng. Hiện tại chưa có việc làm ổn định dù đã 18 tuổi. Mối quan hệ bạn bè của Hương cũng không có nhiều.

“Cháu ngày đi làm, tối đêm về đi ngủ và lên mạng. Mấy hôm trước cháu có khoe với cậu là vừa làm quen với mấy người bạn và họ rủ lên thành phố làm việc. Chúng tôi cũng không biết bạn bè đó như thế nào, là ai và ở đâu.

Ngày đầu tiên cháu đi như thế, tới khoảng 2h chiều không thấy cháu về, chúng tôi có liên tục gọi điện nhưng chuông đổ mà không có người nghe máy.

Mãi sau cháu nhắn lại cho em gái (con gái ông Cao) rằng: “Máy tao sắp hết pin”. Chúng tôi cũng không biết đó là Hương nhắn hay ai nhắn vì gọi không nghe máy. Con gái tôi cũng nhắn lại cho chị: “Bố đang đi tìm chị đấy” thì lúc sau có tin nhắn phản hồi: “Bố đi tìm ở đâu?”. Đáp trả lại, con tôi có nhắn tiếp cho Hương: “Bố đợi cắt tóc xong thì đi tìm chị”... Và không thấy cháu Hương phản hồi lại. Từ lúc 15h01’ ngày 29/6, gia đình mất liên lạc với cháu Hương”, ông Cao nói thêm.

Hiện tại, gia đình vẫn đang tìm kiếm Vũ Thị Hương ở nhiều nơi nhưng vẫn chưa có tin tức gì.

Nhiều trường hợp “mất tích” đã xảy ra

Chị Nguyễn Thị Ngọc H. (39 tuổi, ngụ xã Đông Thành, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) vừa có đơn trình báo gửi đến cơ quan Công an về việc cháu Nguyễn Thị D. (tên thường gọi là Liễu, 14 tuổi) bị mất tích hơn 2 tháng nay. Theo gia đình, 2 năm trước, khi đang học lớp 6, Liễu bỏ nhà đi biệt tích. Dù đã tìm kiếm, nhưng vẫn không có kết quả. Trước Tết Nguyên đán, Liễu bất ngờ về nhà. Gặng hỏi, Liễu thú thật bỏ nhà xuống TP Vị Thanh (Hậu Giang) bán bé số kiếm tiền. “Khi trở về, cháu xài điện thoại cảm ứng rất đẹp. Ăn Tết xong được hơn tháng, cháu lại lần nữa bỏ nhà đi. Gia đình liên lạc qua điện thoại được 2-3 lần thì không gọi được nữa nên rất lo lắng”, chị H. nói.

Hàng loạt nữ sinh xinh đẹp bị “mất tích” một cách bí ẩn

Hai nữ sinh ở thị xã Bình Minh gia đình báo mất tích,

nghi bắt cóc nhưng thực tế tự nghỉ học, đi tìm việc làm thuê. 

Trường hợp của 2 nữ sinh Ng (15 tuổi). và H (14 tuổi, cùng ngụ thị xã Bình Minh) được trình báo mất tích, gia đình nghi ngờ bị dụ dỗ, bắt cóc. Cả 2 gia đình nữ sinh đều rất khó khăn, phải chạy ăn từng bữa. Mẹ của Ng bị liệt 2 chân từ nhỏ, còn cha thì bị tai nạn lao động.  Qua xác minh của Công an thị xã Bình Minh, cả 2 nữ sinh tự ý bỏ học lên TP Hồ Chí Minh tìm việc làm. Ng và H đã đón xe đò lên TP Hồ Chí Minh và ở tạm phòng trọ của người quen. Biết gia đình tìm kiếm, cả 2 đón xe về nhà và vẽ ra câu chuyện khá ly kỳ.  “Ban đầu, 2 nữ sinh nói là trên đường đi học về có ghé quán nước uống rồi bị hôn mê. Khi thức dậy thì phát hiện ở trong căn nhà vắng người, không rõ địa chỉ, bị bỏ đói… Qua động viên, 2 nữ sinh thú thật là có quen bạn bè trên mạng và tự ý bỏ học đi làm thuê.

Thời gian chờ xin việc thì thấy báo đăng tin mất tích, gia đình tìm kiếm nên về nhà. Sợ bị la mắng, cả 2 bịa ra câu chuyện bị đánh thuốc mê”, cán bộ điều tra Công an thị xã Bình Minh cho hay. Theo lãnh đạo Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long), thời gian trước, trên địa bàn liên tiếp xảy ra hàng loạt nữ sinh cấp 2 mất tích sau giờ học. Gia đình, nhà trường rất lo lắng “cầu cứu” cơ quan Công an.

Bé trai 20 ngày tuổi bị bỏ rơi trong làn nhựa giữa trời mưa
Bé trai 20 ngày tuổi bị bỏ rơi trong làn nhựa giữa trời mưa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thời điểm phát hiện ra cháu bé trời đang có mưa, bé được đặt trong một chiếc làn nhựa màu đỏ để ở ven đường.
Nóng: Chồng cầm dao đâm vợ 7 nhát rồi bỏ trốn ở Đồng Nai
Nóng: Chồng cầm dao đâm vợ 7 nhát rồi bỏ trốn ở Đồng Nai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn nên chồng chị Nhung đã dùng dao đâm vợ 7 nhát rồi bỏ trốn. Hiện cơ quan công an đang điều tra truy lùng hung thủ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu