“Hot girl ngủ gật trong căng tin trường RMIT” gây bão mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dân mạng phát sốt và ra sức săn lùng hot girl ngủ gật trong căng tin trường RMIT.

Sau dòng status mỹ miều của một cư dân mạng khi chứng kiến cô gái xinh đẹp ngủ gật ở căng tin trường RMIT, TP.HCM, danh tính cô nàng được săn lùng không ngớt. "Trưa nay em vừa xuống căng tin trường RMIT thì thấy bạn nữ này đang ngủ ngon lành. Ôi, cả đời em chưa từng gặp người con gái nào mà ngủ tít thò lò lại có thể đẹp tuyệt trần như Tây Thi tái thế".

“Hot girl ngủ gật trong căng tin trường RMIT”.

Danh tính "hot girl ngủ gật" nhanh chóng lộ diện, cô nàng có tên Emmy Nguyễn, hiện đang sinh sống và làm việc trong ngành truyền thông tại TP HCM. Bức ảnh ngủ gật của Emmy là một bức ảnh cũ, chụp có sắp đặt của cô. Dù vậy nó vẫn được dân mạng chia sẻ, tạo nên cơn sốt đặc biệt.

Emmy Nguyễn có tên gọi khác Emmi Mimi. Cô sinh ra tại Việt Nam nhưng cùng gia đình sang Australia định cư từ nhỏ. Cô đặc biệt có đam mê với lĩnh vực thời trang và phim ảnh. Bởi thế cô nàng quyết định theo học ngành thời trang tại Australia.

Cô gái cá tính này còn làm thêm công việc dẫn chương trình, làm MC cho Vietface TV, Australia.

Sau khoảng thời gian học tập và làm việc tại Australia, Emmy đã chọn quay trở về Việt Nam. Emmy được nhiều khán giả truyền hình biết đến khi trở thành VJ của nhiều kênh truyền hình giải trí nổi tiếng như YanTV, MTV, HTV7...

Ngoài làm VJ, Emmy còn tham gia làm diễn viên, đảm nhận các vai phụ trong nhiều phim điện ảnh và MV ca nhạc. Khuôn mặt xinh đẹp gợi liên tưởng đến những hot girl Thái Lan khiến Emmy luôn tạo được một sức hút nhất định với công chúng mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

"Cô gái ngủ gật xinh đẹp như Tây Thi" có gu ăn mặc đẹp, hiện đại, đồng thời cũng sở hữu một shop thời trang được nhiều bạn trẻ Sài thành thường xuyên ghé thăm.

Làm cháy cả trạm xăng vì… đốt lửa để đuổi nhện
Làm cháy cả trạm xăng vì… đốt lửa để đuổi nhện
(Khám phá) - (Phunutoday)- Đang đổ xăng, người đàn ông bất ngờ thấy một con nhện ở hốc bình xăng. Anh chàng liền dùng bật lửa đốt để đuổi nó và vô tình làm cháy cả trạm xăng
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 25/9, cập nhật lúc 17h12, giá vàng giảm so với đầu phiên giao dịch.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn