Sốc: Nam sinh bán máu mua son tặng bạn gái hot girl ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì muốn tặng quà cho bạn gái nên nam thanh niên đã quyết định bán máu lấy tiền mua son cho bạn gái hot girl.

Bởi muốn lấy lòng bạn gái, không ít anh chàng chấp nhận làm những công việc vất vả để kiếm tiền. Dẫu vậy chuyện một nam sinh ở Hà Nội bán máu để mua son tặng nửa kia khiến cư dân mạng thực sự chú ý và bàn tán xôn xao.

Nhiều ý kiến trái chiều về câu chuyện này đã được chia sẻ. Có không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ nam thanh niên hết lòng vì người yêu. Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng việc này là không nên.

Nam sinh bán máu mua son tặng bạn gái hot girl. Ảnh minh họa

“Trên đời giờ vẫn còn người đàn ông như vậy sao? Ôi ngưỡng mộ thật, hãy giữ và đừng để mất anh ý nhé!”, admin Beat tỏ ra ngạc nhiên.

Trong khi đó cô nàng Lâm Bảo Thoa nhớ đến chuyện bạn trai cũ vì mua túi xách tặng mình mà phải bán dây bạc.

“Đọc bài này chợt nhớ tới anh ấy. Ngày trước còn là sinh viên. Đến sinh nhật mình, anh ấy tặng mình 1 cái túi rất đẹp. Mãi sau mới để ý không thấy cái dây bạc đâu. Hỏi ra mới biết, vừa giận vừa thương”.

Bạn Anh Nguyen phản đối khi cho rằng đây không phải là cách hay và bền vững: “Yêu thì yêu nhưng điên vừa thôi. Hết tiền thì bảo hết tiền thong thả anh mua. Chứ kiểu này bán được mấy lần máu nữa”.

Thậm chí cô gái có nickname N.C, người được anh chàng tặng son cũng nói bạn trai mình "bị điên".

Ngoài ra có bạn nữ không tin nam thanh niên làm chuyện này vì phải bán máu nhiều mới đủ tiền mua son.

Bị đoạt mạng vì nhét điện thoại vào miệng bạn nhậu
Bị đoạt mạng vì nhét điện thoại vào miệng bạn nhậu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì nhét điện thoại vào miệng người khác mà thanh niên 29 tuổi bị đâm tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn