Không trang điểm, thiếu nữ bị bạn trai bỏ rơi

16:00, Thứ bảy 07/02/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bực tức vì bạn gái không trang điểm khi gặp mặt, chàng trai đã vứt hoa xuống đất và bỏ đi.

Câu chuyện bi hài nói trên xảy ra tại trạm tàu điện ngầm ở Thâm Châu, Trung Quốc, mới đây. Cụ thể hành khách và những người đi đường đã chứng kiến trận tranh cãi kịch liệt của một đôi năm nữ trẻ tuổi. Sau khi tranh cãi, chàng trai quyết định chia tay bạn gái với lý do “đi chơi không trang điểm”.

Mô tả ảnh.
Không trang điểm, thiếu nữ bị bạn trai bỏ rơi.

Theo tường trình đôi uyên ương đã nói với nhau những lời nhẹ nhàng. Về sau vì không kiềm chế được cảm xúc, họ ngày càng to tiếng bất chấp ánh nhìn tò mò xung quanh của những người hiếu kỳ.

Được biết nguyên nhân dẫn đến việc cãi vã là chàng trai cảm thấy xấu hổ vì bạn gái của mình không trang điểm. Anh chàng cho rằng, việc không trang điểm là hành động không tôn trọng anh ta.

Cô gái tức giận hỏi bạn trai: “Có phải nếu tôi không trang điểm thì anh không cần tôi nữa?”. Thay cho câu trả lời, anh này đã ném bó hoa xuống đất và quay lưng bỏ đi một cách giận dữ.

Nhiều người đã nhanh tay chụp ảnh lại tình huống này và đăng tải lên mạng, gây nên những phản ứng trái chiều.

Đa số mọi người đều chỉ trích hành động thô lỗ của người con trai và cho rằng, nếu chỉ vì bạn gái không trang điểm mà bỏ đi thì người con trai này chỉ yêu thích hình thức.

Chia tay, đại gia kiện đòi nhà gái… 17 tỷ đồng tiền sính lễ
Dù đã đính hôn và chung sống gần 1 năm nhưng người đàn ông vẫn kiện nhà gái để đòi lại đồ sính lễ trị giá lên tới 17 tỷ đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh