Mẹ chết ngất khi phát hiện thi thể con dưới hồ bơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đợi mãi không thấy con ra, người mẹ sốt ruột đi tìm và ngất xỉu khi phát hiện con trai chết đuối dưới nước.

Thông tin từ Công an xã Thạch Trung (TP. Hà Tĩnh) cho biết, một vụ đuối nước vừa xảy ra tại một hồ bơi nằm trong trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh (đóng trên địa bàn xã Thạch Trung) khiến một cháu bé 10 tuổi tử vong.

Báo Công an Nhân dân đưa tin, khoảng 7h sáng nay (21/6), em Nguyễn Anh Đức (10 tuổi, trú huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) đến học bơi tại hồ bơi nằm trong trường Cao đẳng nghề Công Nghệ Hà Tĩnh (đóng tại xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh).

Đến hơn 8h, lớp học bơi tan ca, chị Nhung (mẹ em Đức) đến đón con nhưng mãi không thấy con ra. Chị sốt ruột đi tìm thì phát hiện thi thể con trai nằm ở khu vực nước sâu dưới hồ bơi.

Mô tả ảnh.
Khu vực bể bơi nơi xảy ra sự việc.

 Theo người nhà chị Nhung, cháu Đức được gia đình đăng ký học bơi 10 buổi mỗi tháng tại hồ bơi này với mức phí 400.000 đồng. Bể bơi rộng 1.200m2, chỗ sâu nhất là 1,8m và chỗ cạn nhất là 1,2m. Mỗi buổi sáng, Đức đến học bơi tại đây với khoảng vài chục học sinh khác.

Được biết, bể bơi này rộng 1.200 m2, mực nước chỗ cạn là 1.2 m, chỗ sâu là 1.8 m. Đây là bể bơi của trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh cho một doanh nghiệp trên địa bàn thuê để kinh doanh với chi phí 10 triệu đồng/tháng.

Liên quan đến vụ việc, Thầy Nguyễn Trọng Tấn, Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh cho biết trên VTC New: “Bể mới đi vào hoạt động vào dịp 30/4, hiện đang gửi hồ sơ lên Sở Văn hóa thể thao và Du lịch để xin giấy phép hoạt động”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Giả bác sĩ viện Nhi TW chiếm đoạt điện thoại iPhone rồi chuồn mất
Giả bác sĩ viện Nhi TW chiếm đoạt điện thoại iPhone rồi chuồn mất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đối tượng gọi điện cho người rao bán trên mạng rồi nói là bác sĩ viện Nhi, hẹn giao dịch tại bệnh viện rồi thừa cơ cầm hàng chuốn mất...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn