Mẹ quỳ nhiều giờ, cầu xin con đừng nhảy cầu t.ự t.ử vì tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Buồn chán chuyện tình cảm, chàng trai 22 tuổi đã leo lên cầu t.ự t.ử và nhảy xuống, bất chấp nỗ lực thuyết phục của người mẹ.

Người đàn ông nói trên có tên là Wei, sinh năm 1992, trú tại Liễu Châu, Quảng Tây, Trung Quốc. Do gặp rắc rối trong chuyện tình cảm với bạn gái, Wei đã trèo lên đỉnh một cây cầu của thành phố để tự tử.

Mô tả ảnh.
Dù người mẹ quỳ xuống để mong con trai đừng nhảy cầu nhưng Wei vẫn muốn tự kết liễu cuộc sống của mình.

Ngay khi hay tin con trai mình đang chuẩn bị nhảy cầu, mẹ của Wei đã tới hiện trường và không ngừng khóc lóc cầu xin con nghĩ lại.

Trong lúc tuyệt vọng người phụ nữ này còn quỳ xuống giữa cầu để mong con trai nghĩ lại và đừng nhảy cầu. Thế nhưng Wei vẫn muốn tự kết liễu cuộc sống của mình.

Mô tả ảnh.
Người mẹ quỳ xuống giữa cầu để mong con trai nghĩ lại và đừng nhảy cầu.

Cùng lúc này dội cứu hộ đã tới hiện trường nhưng chẳng thể thuyết phục được anh chàng thất tình từ bỏ ý định tự tử.

Hai giờ sau đó, khi thấy không thể thương thuyết được, đội cứu hộ đã trải đệm khí phía dưới trên một diện tích rộng để đỡ thanh niên này khi cậu ta nhảy xuống.

Sau khi nhảy xuống, Wei may mắn chỉ bị dập và chảy máu mũi. Dù vẫn bảo toàn được mạng sống nhưng hành động kiên quyết giữ ý định tự sát của Wei bị dư luận lên án, chỉ trích. Nhiều người cho rằng người này quá nhẫn tâm và bất hiếu khi mẹ đã cầu xin, quỳ xuống giữa đường để mong Wei nghĩ lại.

Thiếu nữ nhảy cầu tự tử, người dân thản nhiên đứng... cổ vũ
Cô gái trèo lên cầu nhảy xuống dòng nước tự tử nhưng chẳng có ai cản, thậm chí còn cổ vũ rồi thản nhiên quay clip.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link