Ngạt khí hầm biogas, 8 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chủ tịch UBND huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ ngạt khí hầm biogas khiến 3 người chết, 5 người bị thương.

Sáng 23-4, ông Bùi Đức Văn - Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Cái Nước cho biết, trong 5 người ngạt khí đang điều trị, 4 nạn nhân đã hồi tỉnh, một người còn lại vẫn nguy kịch.

Mô tả ảnh.
Vụ ngạt khí tập thể khiến cả xóm bàng hoàng. Ảnh: VnExpress

Theo thông tin đăng tải trên báo Thanh Niên, ông Phạm Phúc Giang, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết vào sáng 23-4, mình đang ở hiện trường, chị đạo khắc phục sự cố và đang điều tra làm rõ nguyên nhân 5 người thương vong do ngạt khí biogas.

Theo lời ông Giang, vụ việc xảy ra vào khoảng 6h15 sáng nay (23-4) khi ông Nguyễn Văn Tặng (52 tuổi, ấp Lý Ấn, xã Hưng Mỹ) phát hiện đường ống dẫn khí từ hầm biogas ngoài vườn vào nhà bị rò rỉ khí nên tiến hành sửa.

Lúc sau không thấy ông Tặng vào vợ ông là bà Phạm Thị Giếng (51 tuổi) ra tìm thì phát hiện chồng nằm bất động, nên vào ứng cứu nhưng cũng bị ngạt khí.

6 người hàng xóm của ông Tặng phát hiện vụ việc chạy đến cứu người nhưng cũng gặp nạn. "Hiện, hai vợ chồng ông Tặng và người phụ nữ là hàng xóm đã tử vong. 5 người còn lại đang được cấp cứu", ông Giang cho biết.

Vụ ngạt khí khiến vợ chồng ông Tặng, bà Giếng và chị Trần Mỹ Hạnh (35 tuổi) tử vong; 5 người khác đang cấp tại Bệnh viện đa khoa khu vực Cái Nước, huyện Cái Nước.

Hiện cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Giá vàng hôm nay 23-4: Giá vàng giảm mạnh
Giá vàng hôm nay 23-4: Giá vàng giảm mạnh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng hôm nay 23-4, lúc 8h sáng, giá vàng SJC tiếp tục được điều chỉnh giảm, với mức giảm từ 50 đến 70 nghìn đồng/lượng.
Địa điểm bắn pháo hoa ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh dịp lễ 30/4-1/5
Địa điểm bắn pháo hoa ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh dịp lễ 30/4-1/5
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cập nhật các địa điểm xem bắn pháo hoa tại Thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để có thể thưởng thức những màn pháo hoa đẹp mắt và hoành tráng nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn