Nhảy xuống giếng cứu con, hai bố con cùng tử nạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa khiến hai cha con cùng tử nạn dưới giếng sâu.

Khoảng 8h sáng 22/4, anh Trần Tiến Dũng (37 tuổi, ở thôn Cửa Tùng, xã Cam An Bắc, Khánh Hòa) bế con gái 2 tuổi chơi bên thềm giếng. Có lẽ do sẩy tay nên anh Dũng làm rơi cháu bé xuống giếng sâu khoảng 15m.

Hoảng hốt, người cha lập tức lao xuống giếng cứu con nhưng bất thành. Cả hai cha con cùng chết dưới giếng. 

Nhảy xuống giếng cứu con, hai bố con cùng tử nạn
Ảnh minh họa

Khi được phát hiện, người dân chỉ vớt được thi thể anh Dũng, còn bé gái phải bơm nước giếng đến khoảng hơn 9h cùng ngày mới tìm thấy thi thể.

Ông Hồ Văn Trung - chủ tịch UBND xã Cam An Bắc, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa đã xác nhận vụ tai nạn thương tâm trên vừa xảy ra tại địa bàn.

Trước đó, ngày 11/3, một người cha cũng lao mình xuống dòng nước xiết để cứu con nhưng cả hai cha con đều không thoát nạn.

Khi thấy con trai nhảy cầu Bo ở P.Bồ Xuyên, Thái Bình xuống sông tự tử, người bố của nạn nhân đã ngay lập tức nhảy xuống để cứu con, tiếp sau đó hai người con khác của ông này cũng lao xuống để cứu bố và cứu em nhưng không được. 

Sau nhiều giờ tìm kiếm trên sông, người dân ở đây đã tìm thấy xác của người con còn ông bố vẫn mất tích.

Cháu bé bị mẹ ép uống thuốc trừ cỏ ở Hải Dương lại nguy kịch
Cháu bé bị mẹ ép uống thuốc trừ cỏ ở Hải Dương lại nguy kịch
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo thông tin từ người thân đang chăm sóc cháu H. tại Bệnh viện Nhi trung ương, cháu H. hiện đang mê man, sức khỏe nguy kịch trở lại.
Hà Nội mưa to, một công nhân bị sét đánh chết trên đường đi làm
Hà Nội mưa to, một công nhân bị sét đánh chết trên đường đi làm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trên đường đi làm lúc trời mưa to, anh Phương bất ngờ bị sét đánh trúng và tử vong tại chỗ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn