Nhiều tình tiết mới vụ bé gái 11 tuổi bị xâm hại rồi giết dã man

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan công an đã bước đầu cung cấp một số thông tin có liên quan đến vụ án bé gái 11 tuổi ở Hải Phòng bị xâm hại rồi ra tay tàn độc...

Chiều 15/5, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, sàng lọc nhiều người tình nghi, Công an Hải Phòng cho biết đã khoanh vùng được nghi can sát hại bé Hoa (11 tuổi) tại nhà riêng ở huyện Tiên Lãng. Hiện, 15 người địa phương bị nhà chức trách triệu tập. 60 cán bộ điều tra, trinh sát nhiều kinh nghiệm đã được Hải Phòng huy động tham gia phá án. 

Cảnh sát tình nghi thủ phạm đã lên kế hoạch gây án từ trước, khi chọn thời điểm bé Hoa ở nhà một mình vào tối 14/5 để ra tay. Bố mẹ bé lúc này vừa đến nhà người thân thái thuốc lào, anh trai đang ở nhà họ hàng tại thị trấn. 

Căn cứ dấu chân in trên bức tường bao cao khoảng 1,4m trước của nhà, vết máu vương từ buồng ngủ ra sân..., công an phán đoán nghi can không đi bằng lối cửa chính mà trèo tường đột nhập. Sau khi sát hại bé bằng hòn gạch đập vào đầu, thủ phạm kéo xác mang phi tang nhưng bất thành nên bỏ lại ở sân rồi trốn thoát.

Nhiều tình tiết mới vụ bé gái 11 tuổi bị xâm hại rồi giết dã man
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Nhà bé Hoa có con chó dữ nhốt ở cổng nhưng thời điểm đó hàng xóm không nghe thấy tiếng sủa. Với chi tiết này, cơ quan điều tra tình nghi hung thủ là người địa phương và thường đến chơi, có quan hệ với thành viên trong gia đình.

Qua chiếc điện thoại của mẹ bé in dấu vân tay lạ bị rớt ở tường rào, nhà chức trách xác định nghi can không chỉ giết người mà còn có hành vi cướp tài sản.

Như tin tức đã đưa trước đó, tối 14/5, bố và mẹ của bé đi vắng, chỉ có mình bé ở nhà học bài.

Đến khoảng 21h30, khi bố mẹ về đến nhà thì phát hiện con gái đã chết, nằm giữa sân, không mặc quần, xung quanh máu me bê bết, có dấu hiệu bị xâm hại.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Lời khai của kẻ giằng cướp trẻ ngay trên tay mẹ ở Lạng Sơn
Lời khai của kẻ giằng cướp trẻ ngay trên tay mẹ ở Lạng Sơn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng tỉnh Lạng Sơn cho biết, sau khi điều tra ban đầu thì vụ việc không chỉ đơn thuần là bắt cóc trẻ em.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn