Nước mắt như mưa ở đám tang DJ trẻ tử nạn trong vụ "xe điên"

19:50, Thứ tư 12/11/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gia đình hết sức bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của người con trai duy nhất. Nhiều người thậm chí còn không tin đây là sự thật.

Như tin đã đưa, chiều 9/11, xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn trên phố Bà Triệu (Hà Nội). Theo đó, tài xế xe “điên” gây tai nạn liên hoàn được xác định là Đoàn Mạnh Hiển (SN 1976), trú tại tập thể Bệnh viện Bạch Mai, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội).

xe điên
Lái "xe điên" bước đầu khai nhận có uống rượu trước khi gây tai nạn liên hoàn.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, anh Hiển cho biết có uống rượu trước khi điều khiển xe taxi. Cụ thể, khoảng 16h ngày 9/11, Đoàn Mạnh Hiển điều khiển xe ô tô mang BKS 30T - 7642 đi trên đường Bà Triệu (hướng Nguyễn Du – Trần Nhân Tông). Khi đến trước số nhà 85 Bà Triệu, Hà Nội, ô tô va chạm xe máy BKS 29F1 – 0837 của anh Nguyễn Hoàng Anh (SN 1993) trú tại đường Âu Cơ (Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội).

Cú đâm mạnh khiến anh Hoàng Anh bị hất lên capo và rơi xuống đường và tử vong sau đó. Chưa dừng lại đó, Hiển tiếp tục điều khiển xe va vào 4 ôtô khác gây nên cảnh tượng hỗn loạn trên phố Bà Triệu.

xe điên
Đám tang chàng DJ trẻ xấu số.

Tại nhà nạn nhân xấu số nằm sâu trong ngõ 351 Âu Cơ (Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội) không khí chìm trong đau thương và mất mát. Gia đình hết sức bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của người con trai duy nhất. Nhiều người thậm chí còn không tin đây là sự thật.

xe điên
15h chiều 11/11, người nhà đưa linh cữu nạn nhân mai táng.

Anh Trần Ngọc Minh (em họ nạn nhân xấu số Hoàng Anh) đôi lúc rớm nước mắt cho biết, Hoàng Anh là con trai duy nhất trong gia đình, mới học xong trung cấp xây dựng chưa lâu và đi làm DJ cho một số quán bar ở Hà Nội được khoảng 2 năm nay để lấy tiền đi học phụ giúp gia đình.

“Anh ấy là người hiền lành lắm, sống vui vẻ, cá tính và hòa đồng nên mọi người trong ai cũng yêu quý”, Minh nói.

xe điên
Mất đi người yêu, Hà Châu khóc ngất trong đám tang.

Trong đám tang chàng DJ trẻ xấu số, Hà Châu, bạn gái của anh khóc ngất đi. Với cô, Hoàng Anh là người tốt bụng. Luôn chỉ bảo cô những điều đúng sai trong cuộc sống. Sự ra đi đột ngột của Hoàng Anh khiến cô gái trẻ không thể tin đó là sự thật, nỗi đau chất chứa trong lòng không biết bao giờ nguôi.

khô rắn
Cận cảnh quy trình sản xuất khô rắn- đặc sản miền Tây
Để khô rắn thơm ngon, người làm ngoài việc phải chọn rắn sống còn chuyên nghiệp trong khâu ướp gia vị, để khô vừa ăn mà thịt lại mềm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: trang.nt