Phẫn nộ cha bỏ đói con trai 5 tuổi đến chết thành xương khô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dư luận kịch liệt lên án hành vi nhẫn tâm của ông bố khi bỏ mặc cậu con trai ruột 5 tuổi chết đói.

Ông bố đáng lên án nói trên có tên Yukihiro Saito, sống ở Atsugi, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Nạn nhân của vụ việc thương tâm là cậu bé Riku Saito, 5 tuổi. Được biết, ông Yukihiro Saito sinh sống bằng nghề lái xe tải. Mẹ Riku Saito đã bỏ bố con em đi từ năm 2005. Thi thể của cậu bé 5 tuổi được tìm thấy tại nhà mình hồi tháng 5/2014 khi chỉ còn lại bộ xương khô.

Cha bỏ đói con trai 5 tuổi đến chết thành xương khô. Ảnh minh họa

Sự việc bắt đầu từ việc trường tiểu học nơi Riku Saito cậu bé đang theo học đã báo cho trung tâm bảo trợ trẻ em vì thấy cậu bé nghỉ học quá lâu mà không có lí do. Do không nhận được phản hồi nên hồi tháng 5/2014 họ đã báo cho cảnh sát.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tìm tới căn hộ nơi gia đình Riku Saito sinh sống và bàng hoàng phát hiện bộ xương khô của cậu bé 5 tuổi. Tuy nhiên, họ không thể liên lạc được với cha của bé Riku Saito.

Cảnh sát đã bắt ông Saito.

Sau một tuần điều tra, họ phát hiện ông bố này hiện đang sống trong một căn hộ khác nhưng vẫn trả tiền cho căn hộ cũ. Tại cơ quan điều tra, ông bố này thừa nhận sau khi vợ bỏ đi năm 2005, ông chán nản và bỏ bê con trai Riku Saito.

Ông thú nhận, đã bỏ đói con trai mình từ mùa thu năm 2006. Và rồi một hôm trở về nhà, ông phát hiện ra con trai mình đã chết.

Người cha tàn nhẫn đã khai với cảnh sát là đã dọn ra khỏi căn hộ ngay sau đó vì sợ bị buộc tội.

Phiên tòa xét xử Yukihiro Saito vì gây ra cái chết cho con sẽ diễn ra ngày 22/10/2015. Rất có thể ông bố này phải đối mặt với án 20 năm tù giam.

Giới trẻ và những cách kiếm bộn tiền cực “độc” thời công nghệ
Giới trẻ và những cách kiếm bộn tiền cực “độc” thời công nghệ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đăng tải video lên Youtube, viết blog hành trình, quảng bá phong cách sống… là những cách kiếm bộn tiền cực “độc” thời công nghệ của giới trẻ.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Kẻ lạ mặt cạy cửa sàm sỡ nhóm nữ sinh lúc nửa đêm ở phòng trọ
Kẻ lạ mặt cạy cửa sàm sỡ nhóm nữ sinh lúc nửa đêm ở phòng trọ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi cạy cửa chạy vào phòng, thanh niên bịt mặt dùng dao uy hiếp, sờ soạng nhóm nữ sinh. Chỉ đến khi nạn nhân la hét hắn mới bỏ chạy.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn