Tiết kiệm tiền để nâng ngực, mẹ đơn thân bỏ đói con nhiều ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì tiết kiệm tiền để ra nước ngoài nâng ngực, một bà mẹ đơn thân người Anh đã để 4 người con của mình phải chịu đói nhiều ngày.

Thông thường mọi người đều biết ơn rằng tạo hóa đã ban tặng cho con người tình mẫu tử thiêng liêng và trong đó người mẹ có thể chấp nhận dành cho con mình những gì tốt nhất tuyệt vời nhất. Nhưng có một bà mẹ đơn thân người Anh lại không nghĩ như vậy. Bà luôn nghĩ cho mình và không hề quan tâm tới 4 người con của mình, thậm chí còn để chúng phải chịu đói hàng ngày. Hơn thế, bà còn cắt mọi khoản viện trợ mà xã hội dành cho những người con của mình.

Bà mẹ đơn thân này tên là Gibson năm nay 31 tuổi, đang sống cùng với 4 người con của mình ở thành phố Tottenham thuộc Luân Đôn (Anh). Do Gibson đang thấy nghiệp nên cô và các con phải dựa vào nguồn tiền trợ cấp là 1300 bảng Anh hàng tháng từ Chính phủ để sống qua ngày.

Mô tả ảnh.
Bà mẹ đơn thân Gibson.

 

17 tuổi đã làm mẹ nên cơ thể Gibson không được phát triển như ý muốn của cô. Theo năm tháng cùng với việc sinh 4 đứa con nên bộ ngực của cô đã không làm cho cô hài lòng.
2 năm trước Gibson đã có ý định là dành tiền để đi nâng ngực. Thông qua tìm hiểu, cô thấy rằng nếu làm phẫu thuật ở Anh thì cô sẽ mất 8500 bảng Anh nhưng nếu sang Ba Lan, tổng tiền đi lại và phẫu thuật sẽ chỉ là khoảng 4000 bảng. Sau khi cân nhắc cô đã quyết định tìm mọi cách tích cóp tiền để sang Ba Lan phẫu thuật bộ ngực nhỏ của mình.

Tới tháng 1 năm 2015, Gibson mới dành đủ tiền để có thể sang Ba Lan thực hiện ca phẫu thuật này. Theo tìm hiểu, để có thể dành dụm được số tiền hơn 4000 bảng Anh đó, Gibson đã mất một thời gian khá dài phải tiết kiệm trong chi tiêu và ăn uống. Và điều đáng nói là chỉ vì chi phí phẫu thuật mà cô cũng ép 4 đứa con nhỏ của mình phải chịu khổ cùng. Thậm chí rất nhiều ngày cô đã để chúng không có cái gì để ăn và phải chịu đói.

Gibson tích cóp tiền trong 2 năm trời và trong 2 năm đó cô không hề mua cho các con của mình một các áo mới nào hay để chúng tham gia các buổi học bên ngoài cùng các bạn trong lớp.

 Sau khi tờ Dailymail đăng tải những thông tin về bà mẹ vô tâm và ích kỷ này thì Gibson đã phải chịu một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ của các cư dân mạng.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

Bố mẹ đi ăn tiệc, bỏ con gái 22 ngày tuổi chết đói
Các khám nghiệm sau đó tiết lộ bé gái 22 ngày tuổi đã không được cho ăn trong vòng 6-7 tiếng trước khi chết đói.

 

    

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link