Phẫn nộ, mẹ nhẫn tâm đốt con sơ sinh giữa đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bà mẹ trẻ đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi nhẫn tâm châm lửa đốt đứa con gái sơ sinh của mình ngay giữa đường.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 16/1 (giờ địa phương) tại đường Simontown, Pemberton, bang New Jersey (Mỹ)

Các nhân chứng cho biết, họ nhìn thấy một người phụ nữ bước ra khỏi xe ô tô trên đường Simontown, vứt một bé sơ sinh ra ngoài, đổ một thứ gì đó dễ cháy vào bé gái sơ sinh rồi châm lửa đốt.

Mô tả ảnh.
Mẹ nhẫn tâm đốt con sơ sinh giữa đường. Ảnh mình họa.

Lập tức, nhân chứng vội vã gọi cảnh sát và cứu thương. Đứa bé khi đó vẫn còn sống và được trực thăng chở đi bệnh viện St Christopher ở Philadelphia trong tình trạng  bỏng nặng. Tuy nhiên, cô bé đã qua đời 2 giờ đồng hồ sau đó.

Người phụ nữ được xác định là Hyphernkemberly Dorvilier (22 tuổi), mẹ đứa bé đã được đưa đến bệnh viện Deborah. Cô ta đã bị cảnh sát bắt giữ sau đó trong tình trạng ổn định.

Mô tả ảnh.
Hyphernkemberly Dorvilier (22 tuổi) bị bắt giữ.

Dave Joseph (45 tuổi), một cư dân địa phương kể với tờ The Burlington County Times rằng khi bị phát hiện và truy hỏi, người phụ nữ vẫn thản nhiên bảo rằng mình đang đốt phân chó.

Ban đầu ông và vợ cũng tin là vậy cho đến khi vợ của Dave phát hiện ra đó là một đứa bé. Thấy thế, Dorvilier đã cố gắng bỏ trốn, nhưng bị người dân bắt lại.

"Mọi chuyện xảy ra thật khủng khiếp ngay cả với người có trái tim mạnh mẽ. Cô ta sẽ phải trả giá", ông Joseph nói.

Hiện người phụ nữ độc ác đang bị tạm giam với số tiền bảo lãnh lên đến 500.000 USD.

Giận chồng, vợ tẩm xăng thiêu chết con gái 2 tuổi
Đi làm về, Hương gọi điện cho chồng nhưng anh này không nghe máy nên đi mua xăng tự thiêu mình và con gái khiến cháu bé tử vong.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link