Bé sơ sinh 4 ngày tuổi bị bỏ rơi trên đường

14:48, Thứ tư 14/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một hồi trấn an, anh Luân tò mò đi vòng quanh xem thử thì phát hiện một bé trai bị bỏ lại nằm sát dưới mép đường trong tình trạng tím tái...

Vụ việc trên được phát hiện vào trưa ngày 13/10, thuộc xóm Đông Hội 1, xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.

Mô tả ảnh.
Cháu bé đang được chăm sóc tại Trạm y tế xã Nghĩa Hội.

Được biết, tại thời điểm xảy ra vụ việc, anh Ngô Đình Luân (SN 1957), trú xóm Đông Hội 1, xã Nghĩa Hội trên đi làm về thì bất ngờ nghe tiếng khóc của trẻ con. Lúc đầu anh Luân rất hoảng hốt, sau một hồi trấn an, anh tò mò đi vòng quanh xem thử thì phát hiện một bé trai bị bỏ lại nằm sát dưới mép đường trong tình trạng tím tái..

Ngay sau khi vụ việc được phát hiện, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, chuyển trẻ vào Trạm y tế, tiến hành sơ cứu, chăm sóc. 

Trẻ sơ sinh bị bỏ rơi được xác định là một bé trai khoảng 3 - 4 ngày tuổi, nặng 3kg. Hiện tại, sức khỏe của bé có diễn tiến tốt, ổn định.

Chính quyền địa phương cũng đang tiến hành điều tra, xác minh về thông tin người thân của cháu bé.  

Người đàn ông bất ngờ tỉnh dậy khi tiến hành mổ tử thi
Khi xác bệnh nhân chuẩn bị được đưa đi mổ khám nghiệm tử thi thì nhân viên của bệnh viện vô cùng kinh ngạc phát hiện nạn nhân đang thở.
 
Đâu là chuẩn mực của hoa hậu Việt?
Việt Nam cần có những cuộc thi sắc đẹp theo chuẩn mực và văn hóa Việt Nam.
Bị đánh thâm tím người mỗi lần ‘chiều’ vợ
Mỗi lần ‘chiều’ vợ, tôi lại cảm thấy sợ hãi. Tôi không hiểu cô ấy lại thích bạo lực với chồng mình để có cảm giác thỏa mãn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dat Van