Sự thật đằng sau bức ảnh con xích cổ mẹ già dắt đi dạo phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi hình ảnh nam thanh niên xích cổ mẹ già dắt đi dạo trên phố được phát tán trên mạng đã gây lên một làn sóng phẫn nộ trong dư luận.

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một thanh niên đẹp trai đi mua đồ ăn nhưng lại xích cổ mẹ và dắt đi như động vật.

Trong khi những người xung quanh có cái nhìn không thiện cảm, thậm chí có người tiến đến can ngăn, nhưng chàng trẻ tuổi vẫn bình thản với hành động của mình. Ảnh ta giải thích rằng mẹ mình bị tâm thần nên đã dùng dây xích cổ lại để bà không chạy lung tung và khỏi bị lạc.

Theo lời kể của một số nhân chứng, hình ảnh này được ghi nhận tại Ximending, Đài Bắc, Đài Loan.

Mô tả ảnh.
Những bức ảnh con xích cổ mẹ già dắt đi dạo phố gây bức xúc dư luận.

Sau khi những hình ảnh này được phát tán trên mạng đã gây lên một làn sóng phẫn nộ cực lớn trong dư luận. Phần lớn mợi người đều kịch liệt lên án hành động của cậu thanh niên đối với mẹ mình.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tuy nhiên, trên thực tế, 2 nhân vật trong những bức ảnh này là diễn viên và tất cả những hình ảnh gây "bão" mạng xã hội chỉ là 1 cảnh được dàn dựng và sắp xếp của Đài truyền hình TVBS, Đài Loan.

Phát biểu về đoạn video này, giám dốc đài truyền hình, ông Peng cho biết 2 nhân vật xuất hiện trong những bức ảnh trên thực ra là các diễn viên của nhà đài. Đồng thời, ông cho biết vì muốn nâng cao trách nhiệm, ý thức của mỗi người con trong việc chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ lớn tuổi mà nhà đài đã quyết định thực hiện đoạn video này.

Ngoài ra, nam diễn viên xuất hiện trong những bức ảnh trên cũng chia sẻ ban đầu, anh đã rất băn khoăn khi được đề nghị đóng đoạn video này. Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ về ý nghĩa sâu xa của đoạn video, anh đã gật đầu đồng ý.

Nghịch tử xích cổ mẹ tâm thần lôi đi trên phố
Nam thanh niên đẹp trai, ăn mặc bóng bẩy, xích cổ một phụ nữ hơn 50 tuổi, đầu tóc rối bù, có dấu hiệu thần kinh không bình thường... đi lại trên phố.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn