Thảm sát kinh hoàng ở Gia Lai:4 người chết, nhiều người bị thương

22:05, Chủ nhật 23/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra vào chiều ngày 23/8 tại xã Ia Băng, huyện Chư Prông, Gia Lai khiến 4 người chết tại chỗ, nhiều người bị thương nặng.

Cụ thể sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 23/8, tại rẫy cà phê thuộc thôn Phú Tân, xã Ia Băng, huyện Chư Prông, Gia Lai.

Hiện trường vụ thảm sát.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một thanh niên tên Đản (sinh năm 1976, trú thôn Phú Tân) 2 tay xách con dao rựa đòi sát hại vợ con mình. Quá hoảng sợ người vợ đã ôm con bỏ chạy. Ngay lập tức Đản liền chạy qua chém tới tấp gia đình người em trai.

Khiến người em trai bị thương, còn vợ và đứa con được đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Cơn giận bốc lên Đản tiếp tục cậm dao qua nhà ông Đặng Đình Vấn (57 tuổi) chém ông này chết tại chỗ.

Tiếp đến, tên sát nhân lại xông tới rẫy kế bên chém chết một người phụ nữ làm thuê. Như thú say mồi, Đản lại chạy ra đường, hai tay hai dao, chém bất cứ ai hắn gặp khiến nhiều người đã bị thương.

Ngay khi được thông báo về sự việc, rất đông thanh niên đã cầm dao, gậy gộc truy tìm Đản. Nhận được tin báo, Công an huyện Chư Prông, Chư Sê, Công an tỉnh Gia Lai cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khống chế và bắt giữ kẻ chém người hàng loạt.

Hàng xóm của Đản cho biết tên này vốn nghiện rượu và có dấu hiệu bị bệnh tâm thần. Trước khi gây án, Đản đã đi ăn đám giỗ.

Vụ cháu bé tử vong do sặc cháo: “Bảo mẫu” sử dụng bằng giả
Vụ cháu bé tử vong do sặc cháo: “Bảo mẫu” sử dụng bằng giả
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tại phiên tòa xét xử vụ cháu bé tử vong do sặc cháo, bị cáo Quyên khai: đã sử dụng bằng giả để vào trường mầm non Thiên Thần Nhỏ...
Đáng sợ cảnh rắn cạp nong nuốt chửng đồng loại trong nháy mắt
Đáng sợ cảnh rắn cạp nong nuốt chửng đồng loại trong nháy mắt
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cảnh tượng con rắn cạp nong cực độc bất ngờ nuốt chửng đồng loại của nó một cách rùng rợn khiến không ít người chứng kiến phải hãi hùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh