Tin mới nhất vụ cô giáo nghi đạp gãy xương đùi bé trai 3 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mấy ngày sau khi sự việc xảy ra, cháu Nam đã kể lại sự việc với bố mẹ là bị cô giáo đánh, tát chảy máu mồm và dùng chân đạp vào đùi.

Liên quan đến thông tin cô giáo mầm non bị tố đạp gãy xương đùi bé trai 3 tuổi, chiều ngày 20/6, chia sẻ trên Đất Việt, bà Bùi Thị Hương Giang-chuyên viên phòng giáo dục mầm non, Sở GD-ĐT tỉnh Tuyên Quang cho biết: "Trong công việc này lãnh đạo Sở, lãnh đạo phòng và các cấp đang làm và sẽ có trao đổi".

Cũng theo diễn biến mới nhất, theo báo Phụ nữ TP.HCM, đại diện Sở GD-ĐT Tuyên Quang xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn và đang tiến hành xác minh, làm rõ.

"Bên Phòng GD-ĐT thành phố đã báo cáo lên cho chúng tôi rồi. Trước đó cô giáo này cũng không để xảy ra những trường hợp những thế. Chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể vấn đề này sớm nhất", đại diện VP sở nói.

Mô tả ảnh.
Cháu Nguyễn Hoàng Nam, vừa điều trị bó bột tại Bệnh viện Việt Đức trở về. Ảnh: Pháp luật Plus

Được biết, trường Mầm non sông Lô vốn là trường công lập của thành phố Tuyên Quang, ngôi trường cũng đã thành lập khá lâu. Về vụ việc xảy ra lần này, Sở GD-ĐT cho biết, chắc chắn vụ việc này Sở sẽ có hình thức xử lý.

Trước đó ngày 19/6, bà Lương Thị Hoàng Hoa, Trưởng phòng Giáo dục Mầm non, Sở GD-ĐT tỉnh Tuyên Quang cho biết: "Tôi đang được nghỉ phép về quê nên chưa nắm được thông tin vụ việc này. Tuy nhiên tôi nghĩ làm gì đến mức cô giáo đạp gãy xương cháu bé thế, đạp như thế nào mà gãy".

Như đã đưa tin, ngày 18/6, cháu Nguyễn Hoàng Nam con trai của anh Nguyễn Văn Bắc, thường trú tại thôn Sông Lô 1, xã An Tường, TP Tuyên Quang vừa được điều trị bó bột tại bệnh viện Việt Đức Hà Nội trở về nhà.

Theo lời kể của anh Bắc, trước đó 5 ngày (13/6) vợ anh đón cháu từ trường Mầm Non Sông Lô, khi về cháu kêu buồn ngủ nên anh đã bật điều hòa trong phòng cho cháu ngủ.

Khác với ngày thường, hôm ấy cháu chọn tư thế nằm nghiêng mà không cho ai động vào người, tối đến khi đưa đi tắm cháu bỗng khóc thét lên: "Con không tắm đâu, con không tắm đâu".

Chỉ đến khi đưa cháu lên Bệnh viện Đa khoa (Tuyên Quang), gia đình mới tá hỏa, vì kết quả chiếu chụp, cháu bị gãy rời xương đùi đoạn gần háng, sau khi làm những thủ tục cần thiết, vợ chồng anh vội vàng chuyển cháu về Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) đồng thời báo cho trường Mầm non Sông Lô.

Khi ấy cô giáo Trần Thị Minh Huyền là người trực tiếp trông nom chăm sóc cháu ngày 13/6, đã phủ nhận cho rằng: "Chị đến đón cháu, con nhà anh chị vẫn bình thường chứ có sao đâu".

Trong suy nghĩ của mình, anh Bắc cũng chưa xác định được là cháu bị ngã hay nguyên nhân gì? Bị ở trường hay ở nhà? Nên cũng không trình báo ở đâu nữa, đồng thời tự nguyện viết đơn xin không kỷ luật cô giáo.

Nhưng mấy hôm sau, cháu Nguyễn Hoàng Nam đã kể lại sự việc với bố mẹ là bị cô giáo đánh, tát chảy máu mồm, và dùng chân đạp vào đùi. Bức xúc về việc đó hồi 16 giờ ngày 17/6, anh Bắc tức tốc đến trường Mầm non Sông Lô để làm sáng tỏ.

Mô tả ảnh.
Cô giáo Trần Thị Minh Huyền đang quỳ gối xin được giải quyết theo hướng "tình cảm ". 

Tại đây có sự chứng kiến của bà Trần Thanh Mai hiệu trưởng trường Mầm non Sông Lô, cô giáo Trần Thị Minh Huyền đã thú nhận là có đánh cháu, vì lý do cháu nhất quyết không chịu ngủ trưa, sau đó nhà trường đã yêu cầu cô giáo này viết bản tường trình sự việc .

Anh Nguyễn Văn Bắc cho biết thêm: Cháu nhà anh bị như vậy là do chính cô giáo bạo hành thì không thể chấp nhận được. 

Sau khi sự việc xảy ra, vợ chồng cô giáo Trần Thị Minh Huyền cũng có tới nhà anh Bắc để xin được giải quyết "tình cảm".

Với nét mặt ăn năn hối lỗi, cô giáo đã không ngần ngại quỳ gối xin được gia đình tha thứ, đừng đưa ra Pháp luật vì bố cô đang ốm nặng biết tin này sẽ không sống nổi.

Anh Bắc đã không dùng lời lẽ trì triết, mà còn tỏ thái độ thương cảm, động viên an ủi hứa sẽ viết đơn xin cho cô giáo nếu như cô bị  Pháp luật xử lý.

Bắt nam thanh niên cướp súng cảnh sát, định bắn Donald Trump
Bắt nam thanh niên cướp súng cảnh sát, định bắn Donald Trump
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một thanh niên quốc tịch Anh đã bị bắt vì cố cướp súng của cảnh sát nhằm sát hại ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump.
Cấm xe khách lên Đà Lạt bằng đường đèo Prenn
Cấm xe khách lên Đà Lạt bằng đường đèo Prenn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau vụ tai nạn kinh hoàng khiến 7 người chết, tất cả các xe khách lên Đà Lạt đều phải chuyển sang đi đường đèo Mimosa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link