Vì ghen, cô gái 15 tuổi cứa nhiều nhát lên cánh tay tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều vết cứa sâu, dài từ 10-15cm trên cánh tay trái của cô gái trẻ chảy rất nhiều máu. Do phát hiện bạn trai có người mới nên cô gái đã tự tử.

Sáng 6/8, tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình cho biết đã cấp cứu cầm máu, băng bó vết thương nghiêm trọng của một bệnh nhân nữ được đưa vào viện khoảng hơn 2h sáng cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, bệnh nhân là một cô gái trẻ sinh năm 2001, quê ở huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình. Vào thời gian trên có một đôi nam nữ chở cô gái vào bệnh viện trong tình trạng máu chảy nhiều ở cánh tay trái.

me
Cô gái được cấp cứu tại bệnh viện.
me
Theo các nhân viên y tế, bệnh nhân có 4 vết cắt rất sâu từ khuỷu tay đến cổ tay.

Theo các nhân viên y tế, bệnh nhân có 4 vết cắt rất sâu từ khuỷu tay đến cổ tay và các vết thương chằng chịt khác đã được bác sĩ cấp cứu kịp thời, băng bó vết thương.

Một số nhân chứng cho hay, cô gái và người bạn trai là người yêu của nhau. Do phát hiện bạn trai có người mới nên cô gái nảy sinh ghen tuông, cãi vã với người yêu rồi dẫn đến sự việc cứa tay tự tử.

Cơ quan chức năng TP Hòa Bình đang vào cuộc làm rõ vụ việc.

Ngày 13/12/2014, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết đang làm rõ vụ 1 sinh viên treo cổ tự tử tại nhà trọ ở phường An Bình.

Nạn nhân là Trần Ngọc Kim Phương (19 tuổi, ngụ huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) là sinh viên năm 2, khoa Quản trị kinh doanh, ĐH Tây Đô.

Phương và Nguyễn Hoài Nhanh (24 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) có quan hệ tình cảm.

Tháng 11/2014, Nhanh dọn đến sống chung phòng trọ với Phương. Gần đây, 2 người mâu thuẫn vì ghen tuông chuyện tình cảm.

Chiều 11/12, sau khi ăn cơm, Nhanh lấy điện thoại nhắn tin thì xảy ra cự cãi với Phương. Sau một hồi to tiếng, khóc lóc Phương lấy dây đòi treo cổ tự tử nhưng được can ngăn.

Sau đó, Nhanh bỏ ra ngoài. Một lúc sau, người bạn kế phòng gọi mãi không thấy Phương trả lời nên báo cho chủ nhà trọ. Khi mở cửa, mọi người tá hỏa thấy nữ sinh đã chết trong tư thế treo cổ.

Gã
Gã "yêu râu xanh" chuyên săn phụ nữ để hiếp, cướp đã bị bắt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đối tượng Nguyễn Văn Dương (28 tuổi, quê Đồng Nai) đã bị Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) bắt giữ ngày 5/8 để điều tra về hành vi Hiếp dâm, Cướp.
Phẫn nộ: Trộm bất thành quay sang hiếp dâm bé gái con chủ nhà
Phẫn nộ: Trộm bất thành quay sang hiếp dâm bé gái con chủ nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - VKSND huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố, lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Phúc để điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em.
Thương tâm một thai phụ bị sát hại dã man trong nhà tắm
Thương tâm một thai phụ bị sát hại dã man trong nhà tắm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một phụ nữ đang mang thai 4 tháng được phát hiện tử vong trong phòng tắm với vết cứa sâu ở cổ, đầu úp xuống bồn vệ sinh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn