Treo cổ t.ự t.ử vì cãi nhau với vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoảng ít tiếng sau, tầm 23h chị Xuân đi vào phòng ngủ thì phát hoảng khi thấy anh Tuấn đã t.ử v.ong trong tư thế treo cổ.

Chiều ngày 20/7, thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, lực lượng CSĐT vừa phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một người đàn ông treo cổ tự tử xảy ra vào tối ngày 19/7, tại số nhà 192/16 Võ Văn Kiệt (phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột). Thi thể nạn nhân được xác định là anh Phạm Anh Tuấn (SN 1974, cùng địa chỉ).

Ảnh minh họa (nguồn: internet).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30’ ngày 19/7, anh Tuấn đi nhậu trở về thì thấy vợ là chị Nguyễn Thị Xuân ( SN 1975) đang ngồi may quần áo. Lúc này giữa hai anh chị đã xảy ra mâu thuẫn nhưng chỉ là to tiếng, cãi vã. Một lúc sau anh Tuấn vào phòng ngủ còn chị Xuân vẫn ngồi may quần áo tại phòng khách. Khoảng ít tiếng sau, tầm 23h chị Xuân đi vào phòng ngủ thì phát hoảng khi thấy anh Tuấn đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngay sau đó, vụ việc đã được thông báo cho cơ quan chức năng.  Hiện cơ quan CSĐT Công an TP. Buôn Ma Thuột đang tiến hành điều tra xác minh, làm rõ vụ việc.

Trao thân cho bạn trai khi tròn 12 tuổi
Trao thân cho bạn trai khi tròn 12 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phát hiện những dấu hiệu bất thường ở con gái, gia đình Liên tìm hiểu và biết chuyện nên trình báo với Công an.
Ca sinh kỉ lục: 13 bác sĩ đỡ đẻ cho bà mẹ 300kg sinh bé 18,16kg
Ca sinh kỉ lục: 13 bác sĩ đỡ đẻ cho bà mẹ 300kg sinh bé 18,16kg
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ca đỡ đẻ được tiến hành bởi 13 vị bác sĩ trong thời gian gấp nhiều lần so với những người phụ nữ khác.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link